เพราะในความเป็นสัตว์ต่อให้เราจะยากดีมีจนพวกเขาไม่สนก็ยังจะรัก แม้หลายคนก็เคยจะเห็นเรื่องราวของสัตว์ที่พวกเขาไม่เลือกนายว่านายนั้นจะมีมากน้อยเพียงไหน ซึ่งต่อให้เราจะไม่มีเลยแต่ถ้ารักและเลี้ยงพวกเขาด้วยใจเชื่อได้ว่าชีวิตที่เราได้เลี้ยงไว้พวกเขาก็จะเข้าใจและรักเราไม่ได้ต่างอะไรไปจากเราเลย

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Supawee Theerahirunpong ได้โพสต์เล่าเรื่องราวหลังเธอได้เดินทางไปกินคั่วไก่ที่สวนมะลิ แล้วดันพบเจอกับเซเลปชื่อดังอย่างคุณลุงสามเสน ที่จะหอบกระเตงลูกแมวจำนวนมากไปไหนมาไหนด้วยแม้แต่การออกไปขายของน้องแมวก็จะอยู่บนรถด้วยตลอด

ซึ่งเธอก็ได้มาโพสต์ว่าวันนี้ได้พบเจอแล้วตัวตึงสามเสนน้องแมวน่ารักสะอาดอ้วนท้วนสมบูรณ์มากทุกตัวเลย ก็ถือเป็นความน่ารักที่ได้พบเจอ แม้ในตอนแรกที่เราได้มองย้อนกลับไปกับเรื่องราวของคุณลุงในก่อนหน้านี้ซึ่งเมื่อได้มีคนพบเจอคุณลุงเข้าเขาก็บอกให้หาบ้านให้น้องแมว

แต่พอมองกลับมาย้อนดูแล้วน้องแมวเหล่านั้นคือความรักทั้งหมดที่คุณลุงมีและเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณลุงนั้นเหลืออยู่เพราะลุงเลี้ยงก็รักของแกมา และก็คงจะต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆที่ในวันนั้นไม่ได้เลือกที่จะแยกหรือพรากจากน้องแมวของแกไป

และอีกหนึ่งคนที่เราจะต้องขอบคุณและขอบใจก็คือแม่นัชญ์เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว ที่ได้มอบรถคันนี้ให้และได้ออกค่าใช้จ่ายค่าอาหารแมวให้กับคุณลุงในทุกๆเดือน เลยทำให้คุณลุงสามเสนนั้นได้อยู่กับน้องแมวต่อ ด้วยความรักที่แกได้เลี้ยงดูแลมาทำให้น้องแมวของแกแต่ละตัวนั้นอ้วนถ้วนสมบูรณ์ดี

ที่มา Supawee Theerahirunpong