เพราะในชีวิตที่เกิดมาเป็นเพียงแค่สัตว์ที่ไร้บ้าน แต่ก็ยังมีความเป็นแม่อยู่เต็มอกเขาแม้ใจก็คงจะพยายามหาที่หลบแอบให้ลูกอยู่ให้รอดพ้นจากภัยจากโลกภายนอก เลยต้องแอบมาอาศัยลานจอดรถเขาบังลังตัวลูกน้อยของตัวเอง แต่ทว่าถ้าเจอคนใจดีก็อาจจะโชคดีไปเขาก็คงจะให้ แต่ถ้าเจอคนโชคร้ายเขาก็อาจจะไม่ให้อยู่แม้ต้องระหกหนี

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Jarb Bell ที่ได้โพสต์เล่าเรื่องราวด้วยน้ำตามาโพสต์ขอให้ช่วยเมตตาชีวิตครอบครัวนี้ด้วย เพราะเธอต้องการจะหาบ้านที่อบอุ่นให้กับคุณแม่และลูกๆของเขาด่วนๆ เพราะแม่แมวจรมาคลอดลูกเอาไว้และอาศัยอยู่ตรงที่ลานจอดรถในคอนโดเขา

จนพี่รปภนั้นได้แจ้งว่ามีลูกบ้านไม่พอใจและร้องเรียนจะให้จับแม่แมวไปทิ้ง และตรงนี้รปภก็ห้ามให้อาหารสัตว์ คือห้ามแบบจับผิดเลย จนตอนนี้แม่แมวตกอยู่ในสภาพที่ผอมมากๆเลย เธอก็ได้แต่พยายามเรียกให้แม่แมวออกมากินอาหารข้างนอกตึก เลยอยากจะขอบ้านที่สะดวกที่จะพร้อมรับเลี้ยงดู

ทั้งหมดก่อนนะคะ เพราะลูกแมวก็ยังกินนมแม่อยู่แม่แมวก็หวงลูกมาก ร้องเรียกหาลูกตลอดและตรงนี้ก็เป็นลานจอดรถที่มีรุเขาออกถอยออกมาตลอดเสี่ยงอันตรายมากๆ คุณแม่แมวก็น่ารักขี้อ้อนมากลูกแมว 4 ตัวน่ารักมากๆทุกตัวเลย แต่ก็ยังไม่ทราบเพศน้อง

พิก ัดที่ลงเอาไว้จรัญสนิทวงศ 95/1 พระราม 7 บางอ้อ ขอรบกวนฝากแชร์ให้กับน้องเพื่อเพิ่มโอกาสให้พวกเขานั้นได้มีบ้านที่อบอุ่นเป็นหลังสุดท้าย แม้เราจะไม่สามารถพวกเขาได้แต่หนึ่งแชร์ของพวกคุณที่เขามาเห็นนั้นสามารถที่จะเพิ่มโอกาสที่เขาจะได้บ้านได้เยอะเลยทีเดียว

ที่มา Jarb Bell