เพราะในชีวิตของคนที่เป็นแม่สิ่งที่คิดหรือสิ่งที่หวังมากที่สุดก็คงจะเป็นให้ลูกได้อยู่อย่างสุขสบาย ไม่ดีร้ายตัวอาจจะต้องทุกข์ทรมานหรืออดไม่ได้กินแม้แต่น้อยก็ยอมทน เพราะชีวิตของการเกิดมาเป็นแม่คนไม่ใช่เพียงแค่คนเราเท่านั้นที่รักลูก แม้แต่แม่แมวเองพวกเขาก็มีความรักลูกไม่ได้ต่างอะไรไปจากคนเราเลย

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า App Thanomjit ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของแมวแม่ลูกอ่อนที่ปกตินั้นน้องจะมาขออาหารของเธอกินในทุกวัน ซึ่งเธอก็ไม่เคยเห็นหน้าลูกน้อยของน้องเลยแต่เพียงรู้ว่าน้องนั้นตั้งท้องและมีลูก และเมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาร้านของเธอก็ได้ปิด

เลยทำให้คนใจร้ายแอบมาวางยาเบื่อน้อง แม่แมวถูกวางยาเบื่อเพราะความหิวที่จะต้องออกไปหาจนนอนสิ้นใจ วันนี้ลูกหิวข้าวแล้วเลยออกมาตามหาแม่ที่หมดสิ้นลมหายใจกันยั้วเยี้ยเลย เธอเลยมาโพสต์หาคนที่อยากจะรับน้องไปอุปการะดูแลเขาแวะมารับได้ที่ร้านเปียกได้เลย

เด็กๆน่ารักทุกตัวเลยแม้กลัวว่ารถจะเอาไปกินก่อนเพราะความไร้เดียงสา ก่อนโตเลยอยากจะให้น้องมีบ้านไม่รักก็อย่ามาปิดชีวิตพวกเขาเลย เพราะอีกหลายชีวิตต้องกำพร้าและขาดแม่ผู้ดูแล พิก ัดร้านเปียกโภชนาตลาดรังสิต ตลาดนอกนะคะ

ที่มา App Thanomjit