เพราะในชีวิตที่เกิดมานั้นไม่มีใครจะมาสนทุกข์ต้องเฝ้าทนไร้แม้เรี่ยวแรงจะลุกหนีหรือใครจะมาคอยรักษา เลยต้องทนเจ็บรอเพียงวันหมดสิ้นลมเพราะไร้ใครเขาจะมาเยี่ยวยา ทุกข์คณาเห็นนอนแน่นิ่งไร้เรี่ยวแรงลุกมดรุมฟัดช่างปวดใจแต่ก็ไม่สามารถที่จะช่วยเอาไว้ได้ทำได้แค่มาโพสต์ช่วยเขา

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ton Khaw ได้โพสต์เรื่องราวสุดแสนจะเศร้ากับคนเป็นทาสเพราะมาโพสต์ตามหาเจ้าของน้องเพราะตอนนี้น้องมานอนอยู่ที่ซอย 12 กหลังศฒ.ของหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง ซึ่งตัวน้องผอมมากและไม่มีแรงจะเดินเลย

ซ้ำยังมีมดรุมฟัดเต็มตัวเลยเห็นแล้วก็สงสารเอาแต่หลบแอบที่ใต้โต๊ะของที่บ้านแม้ตัวเขาเองก็ไม่สะดวกที่จะเลี้ยงไม่ได้มีกำลังทรัพย์ที่จะช่วยน้อง เลยอยากจะหาใครใจดีช่วยน้องหน่อยสามารถที่จะติดต่อไปหาเขาได้จากต้นโพสต์หรือถ้าใครเป็นเจ้าของก็อยากจะให้รีบมาพาน้องกลับไป

เพราะเขาน่าจะกำลังป่วยหนักซึ่งอยากจะให้รีบพาไปรักษาจะได้ทันเวลาไม่งั้นเขาคงสิ้นใจแน่ แม้ในภายหลังตัวเธอเองก็อดใจไม่ได้เลยต้องพาน้องไปหาหมอและได้มาอัพเดทว่าในตอนนี้น้องอยู่ที่คลีนิคข้างๆศฒ.แล้วนะคะ น้องต้องนอนที่นั่น 4 คืนยังไงขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องและถ้าใครต้องการติดตามเรื่องของน้องก็สามารถที่จะติดตามน้องได้ที่ต้นโพสต์

ที่มา Ton Khaw