เพราะแม้แต่ควา่มสงสารเมื่อได้เห็นแล้วแต่ตัวก็ไร้ทุนจะช่วยเลยต้องนอนป่วยนอนจมกองฉี่อึแม้อยากจะพาไปหาหมอทำไม่ได้ เลยมาโพสต์ขอร้องขอความช่วยเหลือแม้เมตตาลงในกลุ่มเพื่อให้ได้ช่วยหนึ่งชีวิตนี้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากก่อนจะหมดสิ้นลมหายใจ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Milk Pisut ได้โพสต์เล่าเรื่องราวด้วยน้ำตาหลังมาขอความเมตตาผู้ใจบุญช่วยเหลือเคสนี้ที เพราะเขาได้พบเจอกับน้องแมวเหมือนจะเดินไม่ได้น้องทนนอนทับฉี่ทับอึของตัวเองอย่างสิ้นและไร้หวัง เขาเองก็ไม่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเผื่อประทัง

เลยต้องหมดหวังที่จะพาไปรักษาหรือหาหมอเลยมาโพสต์ลงในกลุ่มเพื่อที่จะขอให้ช่วยต่อชีวิตต่อลมหายใจนี้ พิก ัดที่ลงไว้ เพชรเกษม 1 แม้ภายหลังก็ได้มีคนเข้ามาคอมเม้นว่าจะช่วยออกค่ารักษาในเบื้องต้นให้และให้เขาพาน้องแมวไปหาหมอ ซึ่งทางเขาก็ได้มาอัพเดทเอาไว้ว่า

เดียวจะลองไปดูและพาไปเบื้องต้นครับ แต่ทว่าติดวันอาทิตย์โรงพยาบสัตว์ปิด และเขาก็ได้มาแจ้งอีกทีว่าจะมาอัพเดทอาการของน้องให้ถ้าพาไปหาหมอแล้ว ซึ่งถ้าใครอยู่ใกล้ๆหรืออยากจะช่วยเหลือเคสนี้ให้มีลมหายใจต่อก็สามารถที่จะติดต่อไปหาเขาได้เลย

หรือถ้าใครเห็นโพสต์นี้แล้วอยากจะช่วยให้ตัวน้องแมวได้มีโอกาสรอดชีวิตก็สามารถที่จะช่วยแชร์เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้เขาได้มีการช่วยเหลือหรือต่อลมหายใจเพิ่ม เราก็ขอขอบคุณที่เขาไม่เลือกที่จะนิ่งนอนใจต่อให้ไม่มีทุนจะพาไปรักษาก็ยังนำมาโพสต์ลงเพื่อที่จะหาโอกาสที่ให้น้องได้รับการรักษาและมีชีวิตอยู่ต่อบนโลกใบนี้

ที่มา Milk Pisut