เพราะน้องหมาน้องแมวพวกเขาก็มีความคิดความอ่อนเพียงแค่เด็กสองสามขวบ เลยไม่สามารถที่จะดูแลตัวเองได้พอเวลาได้ออกไปเผชิญกับโลกกว้าง เราเองเลยพยายามบอกกับทุกคนตลอดว่าให้เลี้ยงดูแลพวกเขาอยู่แต่ในบ้านเพราะโอกาสที่พวกเขาจะต้องเสี่ยงกับภัยร้ายนอกบ้านมันมากมายกว่าที่เราคิดเอาไว้

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Mangkang Supattra ได้โพสต์เล่าเรื่องราวด้วยน้ำตาหลังมาประกาศหาเจ้าของน้องหรือมีแมวใครหายออกจากบ้านมาไหม ซึ่งอยากจะให้ช่วยรีบมารับน้องได้ที่ซอยอ่อนนุช 72 แยก 2 แขวงประเวศเขตประเวศกทม

เพราะในตอนนี้ทางเธอเองก็ได้แค่ให้น้ำอาหารกับน้องเพราะน้องก็มีอาการหิวมากๆ เลยอยากจะให้เจ้าของโพสต์มารับน้องไปถ้าได้เห็นโพสต์นี้ เพราะน้องจะอยู่แต่บนหลังคาและไม่กล้าลงมาที่พิ้นข้างล่าง น่าจะเกิดการหลุดหรือพลัดหลงมาตัวก็ร้องแหกปากหวังให้ทาสตามหาหรือกลับมารับตัวไป

เป็นแมวขาวส้มนิสัยขี้อ้อนและน่ารักยังเด็กอยู่เลยด้วย ซึ่งเธอก็ได้มาอัพเดทว่าถ้าเจ้าของไม่มีรับจะขอหาบ้านให้เพราะเธอก็ไม่สามารถที่จะจับตัวน้องได้เพราะน้องไม่ให้จับ และเนื่องจากเธอเองก็มีแมวอยู่สามตัวแล้วเลยไม่สามารถที่จะรับน้องมาอยู่ด้วยได้

เป็นแมวเด็กเหมือนเป็นตัวผู้ชายเที่ยวแต่ดันกลับบ้านไม่ถูก ซึ่งถ้าใครเห็นโพสต์แล้วก็วอนขอให้ช่วยกันแชร์น้องจะได้มีโอกาสได้กลับไปหาอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ได้ แม้เพียงแค่คนละแชร์สองแชร์พวกเขาก็สามารถจะได้กลับไปได้เราก็ขอขอบคุณ

ที่มา Mangkang Supattra