แม้ในทุกครั้งที่เราเห็นการโพสต์หน้าเฟสบุ๊คเพื่อที่จะเรียกขอการรับบริจาค ซึ่งหลายคนก็เห็นแล้วเกิดความสงสารและก็ให้เงินบริจาคไปกับบ้านพักพิงสัตว์ แต่ทว่ากลับมีคนไม่ดีมาทำให้บ้านพักพิงสัตว์ถูกมองว่ากลายเป็นสถานที่ไม่ดีเพราะหากินกับเงินที่ได้มาจากความสงสารของผู้คน

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kamontip Vicheianvinyu ได้โพสต์เรื่องราวเล่าจากบ้านพักพิงสัตว์แห้งหนึ่งที่เขาได้เจอมา เพราะนี่คือถุงดำและข้างในก็คือร่างไร้ลมหายใจของเด็กๆ ที่พ่อของหรือเจ้าของสถานที่พักพิงดังกล่าวได้เอามาทิ้งไว้ให้ไหลตามน้ำไป

ซึ่งชาวบ้านแอบถ่ายและส่งมาให้เธอ และนี่คือหลายเรื่องเล่าจากชาวบ้าน ทุกครั้งที่มีการทำร้ายเด็กๆสามีจะเบิ้ลเครื่องรถซาเล้งไว้ เพื่อที่จะกลบเสี่ยงร้องของเด็กๆที่เจ็บปวดจากการถูกทารุณ ผัวเมียคู่นี้ไม่เคยนอนที่บ้านหลังนี้และไปเช่าอยู่ในเมือง ตกกลางคืนก็จะมีเสียงสุนัขกัดกัน

และทุกครั้งที่มีคนมาเยี่ยมทั้งคู่ก็จะรีบมาแต่เช้าเพื่อที่จะจัดเตรียมสถานที่ให้ดูดี ที่โพสต์ว่าพ่อป่วยต้องคลานชาวบ้านก็เห็นพ่อเขาเดินตัวปลิวทุกวัน 2 พ่อลูกจะขู่ทำร้ายเพื่อนบ้านตลอดเวลา ชาวบ้านแถวนั้นดีใจนะคะที่วันนี้เด็กๆได้ถูกปลอดปล่อยไม่ว่าจะมีลมหายใจหรือยังอยู่

เพราะอย่างน้อยๆโลกก็ยังได้รับรู้ถึงความโหดร้ายและโหดเหี้ยมของบ้านภายใต้ชื่อบ้านพักพิงนั้น เดี๋ยวจะกลับไปกอดเด็กๆทั้ง 6 ที่ได้มาจากบ้านหลังนี้และอยากจะบอกว่ารักพวกเค้ามาก และไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกแล้วนะ แม่เอ๋ขอให้น้องไปสู่สุคตินะลูก เสียชีวิตหมา 32 ชีวิตแมว 15 ชีวิตยังมีสูญหายตัวเลขยังไม่นิ่ง ขอบคุณน้ำที่พัดเข้ามาท่วมจนมิดจนไม่สามารถปกปิดเรื่องชั่วร้ายณ.สถานที่แห่งนี้ไว้ได้

ที่มา Kamontip Vicheianvinyu