เพราะชีวิตของการเกิดมาเป็นจรเลยต้องร ่อนเร่ระหกเหไม่มีแม้ข้าวปลาอาหารจะตกถึงท้อง แม้ลำบากยากไร้ยังเที่ยวเดินหาน้ำตาน้องถูกทับมาจนท้องบวมเป่งยังต้องเที่ยวคลานหาประทังไป เพราะชีวิตไม่มีใครเขาเห็นถึงคุณค่าเจ็บหนักหนาทุกข์คณาต้องทนให้พ้นวัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nisakon Saywong ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวจรตัวนี้หลังจากที่เธอได้เจอกับน้องแมวตัวนี้ถูกรถทับที่ขาหลังหักและจากการสอบถามน้องก็ได้ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้มาร่วมอาทิตย์นึงแล้ว น้องเริ่มจะมีอาการท้องบวมเป่งแข็งเหมือนจะแตกเลย

เลยอยากจะหามีใครพอจะมีกำลังพาน้องไปหาหมอเพื่อรักษาไหม เพราะทางบ้านเธอเองก็ไม่มีงบที่จะพาน้องไปเพราะไม่ได้ทำงาน อยู่พิก ัดสมุทรปราการ และภายหลังจากที่เธอได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในกลุ่มเธอก็ได้เข้ามาอัพเดทไว้ว่า

29/8/65 ได้พาน้องไปหาหมออีกรอบแล้ววันนี้ทางคุณหมอได้บีบฉ ี่และฉ ีดยาแก้ปวดหมอได้แจ้งอาการเบื้องต้น น้องกระดูกสันหลัง เชิงกรานและขาหักทางคลีนิคเลยแนะนำให้ไปโรงพยาบาลใหญ่ อย่างเดียวเพราะถ้าจะเริ่มมีอาการที่ถูกรถทับมาต้องมีการผ ่าตัดใหญ่

และอาจจะต้องผ่าเปิดท่อป ัสสาวะเนื่องจากน้องยังเล็กมากโอกาศที่น้องจะช็อคก็มีสูงมากด้วยเช่นกัน คุณหมอเลยแนะนำให้ไปโรงพยาบาลเกษตรนวมินทร์ แต่ทางเธอก็ไม่สะดวกไปได้ไกล เธอจะสอบถามไปโรงพยาบาลใหญ่แถวบ้านดูก่อนว่าค่าใช้ต่ายคร่าวๆประมาณเท่าไหร่ เพราะทางคลีนิคที่ดูแลเบื้องต้นได้แจ้งว่าคร่าวๆมาแล้วว่า 2-3 พันขึ้นแค่ค่าเอ็กซเรย์ได้เรื่องยังไงก็จะมาแจ้งอีกรอบหรือถ้ามีใครอยากจะระดมทุนหรือรับเคสน้องไปรักษาให้ชีวิตนี้มีลมหายใจหรือมีชีวิตใหม่อีกครั้งก็สามารถติดต่อเธอได้เลย

ที่มา Nisakon Saywong