แม้แต่การเป็นแม่คนก็ไม่ใช่แค่คนเราเท่านั้นที่รักลูก เพราะแม้แต่ชีวิตน้อยๆและขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์อย่างเช่นแมวพวกเขาก็มีความเป็นแม่ไม่ได้ต่างอะไรกันเลย ซึ่งการเลี้ยงลูกลำพังที่เราอาจจะมองเห็นว่าพวกเขายังพอได้อิ่มหรือมีอะไรตกถึงท้องแต่ความจริงชีวิตข้างนอกมันทุกข์ยากและลำบากมากกว่าน ั้น

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kat Su ได้โพสต์เรื่องราวขอหาบ้านให้กับลูกแมววัย 1.5 เดือนด่วนเพราะยังไม่สามารถที่จะจับน้องได้และไม่มีใครสนใจจะไปด ักหรือจับให้เธอ และวันนี้เองลูกแมวก็ได้สิ้นลมไปแล้ว 1 ตัวและยังไม่แน่ใจด้วยว่าตัวไหนสิ้นไปแล้ว

น้องอาศัยอยู่ใกล้ถนนมหาจักร และชอบวิ่งข้ามถนนมาหาของกินซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถที่จะติดต่อเธอไปได้เลย เพราะชีวิตที่ต้องพยายามดิ้นรนวิ่งข้ามถนนไปมาเพื่อให้ได้ประทังอิ่ม และประกอบกับตัวยังเป็นเด็กและไม่รู้จักภัยอันตรายที่อยู่รายรอบด้าน

เลยทำให้อาจจะต้องถูกรถทับจนสิ้นลมไปหมดแน่ ถ้าไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือไว้เพราะลูกแมวก็มีจำนวน 4 ตัวและแม่เพียงลำพังเขาคงจะดูแลน้องไม่ได้ท ั่วถึงน ัก เราก็ขอฝากความเมตตาสำหรับใครที่อยู่ในพื้นที่ระแวกใกล้เคียงสนใจอยากจะรับชีวิตน้อยๆพวกนี้ไปแต่ก็ขอให้รับแม่เขาไปด้วย

ที่มา Kat Su