โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : แตน แพทเทิร์น ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า เจอลูกแมวน้อยัตัวเล็กนิดเดียว ส่วนตาของน้องก็บอดมองไม่เห็น น้องเป็นแมวจรพี่น้องสองตัวน่าสงสารมาแต่เราไม่มีเงินพอที่จะพาน้องไปรักษา

.

ใครพอจะช่วยน้องได้บ้างได้โปรดช่วยน้องทีนะคะ น่าสงสารมากๆเลยค่ะ พิกัดนะคะ น้องอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรเศรษฐกิจ 1 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร แถวค่ายอัครโยธินค่ะ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า น้องอาจจะไม่ได้ตาบอดก็ได้นะลองใช้น้ำเกลือเช็ดตาให้กับน้อง ตาของน้องก็จะค่อยๆดีขึ้นนะเพราะดูจากภายนอกแล้วยังไม่บอด หากท่านใดอยากรับเคสนี้หรืออยากรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล

ก็ลองทักไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ น้องยังรอคอยความหวังว่าจะมีคนรับน้องไป เพราะน้องยังอยู่ที่เดิมไม่ยอมไปไหน แต่ในเบื้องต้นนี้เราได้รับข่าวดีว่ามีผู้ใจบุญยินดีที่จะรับน้องเอาไปรักษาและจะเลี้ยงดูน้องจนเติบใหญ่เอาไว้ว่า

เพราะชาวทาสแมวอย่างเราก็อดเป็นห่วงน้องไม่ได้เลย หากน้องต้องมาใช้ชีวิตเป็นจรแล้วตายังมองไม่เห็นอีก ท้ายที่สุดนี้เราต้องขอขอบคุณทางทาสแมวมากๆเลยนะที่ได้ช่วยชีวิตน้องไว้

ที่มา แตน แพทเทิร์น