ด้วยชีวิตเขาเกิดมาเป็นจรจำต้องทนทุกข์ไม่มีสุขด้วยไร้บ้านแม้หาที่หลบแดดฝน ตัวยังน้อยแม่คงออกไปเที่ยวหาประทังตัวเลยต้องหลบเข้าไปนอนในรถ ด้วยควาเป็นเด็กที่ไร้เดียงสาเลยไม่รู้ว่ารถเขาออกตัวมาแล้วจะเป็นภัย เลยไปกลิ้งกลางถนนยังนั่งนิ่ง

ถ้าเขาขับเร็วๆชีวิตน้อยๆนี่คงจะไม่รอด เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ped Jung ได้โพสต์เรื่องราวหาบ้านให้กับน้องแมวหลังเจอน้องที่ถนนนวลจันทร์เพราะในระหว่างทางที่รถติดเขาก็ได้เห็นก้อนบางสิ่งบางอย่างกลิ้งตกลงมาจากล้อรถคันข้างหน้า

เพราะตัวคงจะร้อนมากและทนอยู่ใต้ท้องรถไม่ไหว คงจะเขาไปหลบแอบอาศัยในระหว่างที่แม่ออกไปหาอาหารให้เพราะยังเล็กมากๆเลย แม้ความไร้เดียงสาและกลัวไม่รู้ว่าตัวอยู่ที่ไหน เลยนั่งนิ่งไม่ไปไหนเขาก็จอดลงไปช่วยไว้ไม่ห่วงตัว

เพราะในระหว่างรถติดและโชคดีมากๆที่รถไม่ได้วิ่งกันเร็วน ัก หนึ่งชีวิตเลยรอดมาได้เพราะเขาลงไปอุ้มแต่ก็ไม่สามารถจะเลี้ยงไว้เองได้ เลยอยากจะหาบ้านที่อบอุ่นพร้อมที่จะดูแลน้องไปจนสิ้นชีวีวายใจเขาคงสลายเพราะต้องถูกพรากแม่แล้วไม่รู้ว่าตัวอยู่ที่ไหน

แม้เขาเองพาน้องกลับมาน้องก็ยังมีอาการร้องหาผู้เป็นแม่ แม้ยังมีน้ำตาซึมบ้างแต่ก็ไม่รู้จะพากลับไปหาแม่ยังไง เลยขอคนรักคนเมตตาที่มีบ้านสามารถดูแลน้องได้ตลอดจนสิ้นชีวิต พร้อมจะรับหนึ่งชีวิตน้อยๆนี้ไปเลี้ยงดูก็สามารถทักไปหาเขาได้เลย

.

.

ที่มา Ped Jung