พยายามใช้ตัวกำบังเอาไว้ไม่ให้ลูกตก จุกในอกมาเห็นตอนมะพร้าวตกลงมาถึงพื้นแล้ว

0
642

เพราะหัวอกขึ้นชื่อว่าแม่ทำให้ได้แม้ใจกำบังจนแทบสิ้นขาด ตัวฉลาดพยายามจะกำบังไว้ไม่ให้ลูกตก เพราะไม่แค่คนหรือน้องหมาน้องแมวที่พวกเขามีความเป็นแม่ในตัวสูงแม้แต่กระรอกบิน สัตว์เล็กๆพวกเขาก็สละสิ้นเพื่อให้ลูกรอดชีวิตก็ยอมทำได้

เมื่อผู้ใช้ tiktok ที่ใช้ชื่อว่า nonthakan_non ได้โพสต์คลิปเรื่องราวของเจ้ากระรอกบินตัวน้อยที่เขาเองก็ขึ้นข้อความเอาไว้ว่าขอโทษด้วยนะ เพราะเขาเองมีอาชีพเป็นคนเก็บมะพร้าวในสวนและก็ไม่ได้ต ั้งใจจะให้เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับน้อง

ด้วยระหว่างที่เขากำลังทำงานก็เห็นมะพร้าวลูกหนึ่งตกลงมาพร้อมกับน้องกระรอกบินที่ตัวพยายามจะเกาะลูกมะพร้าวลูกน ั้นเอาไว้ แม้ในใจของเขาตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าน้องเกาะเอาไว้ทำไม จนเขาได้เข้าไปดูและพยายามจะเอาตัวน้องออกมาจากลูกมะพร้าว

เลยได้เห็นว่าข้างในลูกมะพร้าวแก่ลูกน ั้นได้มีลูกกระรอกบินอยู่ข้างในสองตัวแม้ตาของกระรอกบินน้อยก็ยังไม่ทันจะลืม และที่แม่เขาได้พยายามจะเกาะเอาไว้คือการพยายามจะปิดรูทางเข้าออกเพื่อที่จะไม่ให้ลูกกระรอกตกออกมาจากมะพร้าวใบนี้

แม้ตัวจะต้องทนเจ็บและรับแรงกระแ ท กและล่วงตกลงมาบนพื้นแต่ก็ยังอดทนเกาะเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อยเพื่อหวังให้ลูกน้อยๆของตัวเองได้ปลอดภัย และภายหลังเขาก็ได้อัพคลิปอัพเดทอาการของน้องกระรอกบินว่าน้องยังมีชีวิตรอดอยู่แม้จะเจ็บหนักเขาก็พยายามจะรักษาและขอว่าอย่าไปต่อว่าเขาเลยเพราะมันคืองานและก็ไม่ได้ต ั้งใจให้มันเกิดขึ้นกับแม่กระรอกบินน้อย

ที่มา nonthakan_non