เพราะความรักที่ได้ให้กลับคืนคงจะไม่พอใจเขา พอวันหนึ่งตัวเกิดท้องเข้าก็เลยตกที่นั่งลำบากแล้วแม้แต่ก่อนก็เลี้ยงมาด้วยความรักและดูแล พอวันนี้ท้องแล้วกลับเลี้ยงปล่อยไม่มีแม้จะส นใจ ซ้ำคนในซ.ยังบอกให้ว่าถ้าไม่มีคนเอาไปจะวา งย าให้สิ้นลม

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Parinda Sornrattanasakul ได้โพสต์เรื่องราวหาบ้านให้กับเจ้ามิ้วที่น้องเป็นแม่แมวเด็กท้องแก่ แม้ก่อนก็เคยมาเจ้าของและอาศัยอยู่ในซ.แต่เจ้าของเขาเลี้ยงปล่อย และคือเจ้าของเขาก็จะไม่เลี้ยงน้องกับลูกๆในท้องแล้ว

แม้เธอก็อาศัยอยู่เป็นหอพักเลยไม่สามารถจะรับเลี้ยงน้องได้ และเมื่อก ี้เธอก็ได้ไปคุยกับคนในซ.เขาบอกว่าถ้าไม่มีคนรับน้องไปเลี้ยงก็จะวาง ย า ให้น้องสิ้นลม แม้เธอเองก็สงสารน้องเลยอยากจะหาคนมารับน้องอยู่ที่ราชเทวี เพราะคุณค่าของชีวิตในแต่ละคนไม่เท่ากัน

บางคนก็เห็นว่าพวกเขาเป็นแค่สัตว์และไม่คิดว่าพวกเขาก็มีชีวิตหรือจิตใจ แม้กำลังท้องใกล้จะออกลูกก็ไม่เห็นใจคิดไว้แค่ทำให้ตัวเองลำบาก และภายหลังก็ได้มีคนเข้ามาขอรับน้องไปแล้วและจะเข้าไปรับน้องออกมาในวันพรุ่งนี้ เราก็ขอให้น้องได้บ้านที่อบอุ่นและได้เจ้าของที่สามารถจะดูแลหนูไปได้ตลอดชีวิตนะลูกนะ

ที่มา Parinda Sornrattanasakul