แม้แต่คนเป็นทาสแมวเองพวกเขาก็มีจิตใจพอเวลาเราได้เจอแมวเขาต้องการความช่วยเหลือหรือเร่มาเป็นจรก็อดใจจะช่วยไม่ได้ แม้แต่แมวที่เข้ามาแบบไม่ต ั้งใจเรายังเผลอใจไปรักเลย แล้วถ้าเลี้ยงนานเกินก็กลัวว่าจะตัดใจจากพวกเขาไม่ได้เหมือนกับน้อง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Empty Empty ได้โพสต์เรื่องราวตามหาเจ้าของน้องเพราะน้องได้หลงมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่ไม่มีเจ้าของมาตามหาหรือตามกลับบ้านเลย เลยจะมาตามหาเจ้าของอีกรอบเผื่อว่าอาจจะยังไม่เห็นโพสต์ ตรงที่เจอน้องอยู่ชลบุรีศรีราชาซ.ประปาไร่กล้วย

และถ้าเกินกว่า 1 อาทิตย์เธอก็โพสต์ว่าขออนุญาตทำการยึดน้องแล้วนะคะเพราะเธอก็พาน้องไปทำวัคซีนให้หมดแล้วด้วย มาวันนี้เธอเลยมาโพสต์ว่าตอนนี้เธอได้ยึดน้องแมวในรูปเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่มีใครมาตามหาน้องเลยและไม่มีการติดต่อมาเลย

เลยคาดว่าเขาคงจะต ั้งใจเอามาปล่อยแต่ตอนนี้น้องก็มีความสุขดีมีเพื่อนบ้านมีครอบครัวใหม่ที่พร้อมจะเลี้ยงดูแลน้องไปตลอดชีวิตแล้ว ถ้าเจ้าของเห็นแล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงน้องหรือนึกเสียดาย เพราะเธอก็จะทำหน้าที่ผู้เป็นเจ้าของหรือแม่ให้กับเขาอย่างดีที่สุด

เลยเอามาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว 4.0 หรือถ้าเจ้าของเห็นจากไหนเพราะจากการที่เธอเลี้ยงน้องมาหลายๆวันแล้วก็คงจะถูกตกให้ และเจ้าของเขาก็คงจะต ั้งใจไม่มารับกลับหรือคิดจะเอามาเทไว้แต่แรกแล้ว

ที่มา Empty Empty