เพราะหลังจากที่เป็นข่าวและทุกคนก็คงจะรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับดาราสาวอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งตัวของคุณแตงโมเองก็เป็นทาสแมวและทาสแมวก็ได้หันกลับไปถามว่าแล้วหลังจากนี้เด็กๆจะอยู่กันอย่างไรเมื่อต้องไร้แม่แล้ว

ซึ่งล่าสุดทางเพื่อนสาวอย่างแอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับน้องแมวว่าเดี๋ยวแม่จะเลี้ยงหนูให้ดีที่สุดเลยนะ เตรียมบ้านให้ลูกสาวก่อน เพิ่งคุยกับพุดเดิ้ลว่าโมไม่เทอะไรไว้ให้เห็นแทนใจบ้างเลย ก็เลยได้แบมบี้มาทันที เพราะหลังจากการที่เธอโพสต์ลงไป

ทางฮิปโปเพื่อนสาวของคุณแตงมาก็ได้พาแบมบี้มาส่งให้ถึงในบ้านคุณแอนนาเลย และน้องแบมบี้ก็น่ารักมากรู้งานเพราะมาถึงก็เข้ามานวดให้กับทางคุณแอนนาเลยด้วย แม้ในตอนแรกทางคุณแอนนาก็กะว่าจะรับแค่แบมบี้เพียงแค่ตัวเดียว แต่พอรับฟังเรื่องราวจากเพื่อนๆของคุณแตงโมแล้ว

ว่าทางคุณแตงโมเขาตั้งใจให้น้องแบมบี้และน้องบ๊อบเป็นแฟนกันเพราะเขาได้รับเข้ามาอยู่ร่วมกันเป็นคู่ๆ ทางแอนนาก็เลยต้องเปลี่ยนใจและรับเลี้ยงน้องสองตัวพร้อมกันเลย ส่วนทางคุณปู่หรือน้องเตอร์ทางฮิปโปจะเป็นคนรับไปเลี้ยงดูส่วนน้องแมวพันธุ์สฟิงซ์

อีกตัวคุณเบิร์ดแฟนของคุณแต่งโมจะขอเลี้ยงไว้ เนื่องจากน้องแมวสฟิงซ์มีนิสัยคล้ายกับคุณแตงโมมากและคุณเบิร์ดกับคุณแตงโมก็รักแมวทุกตัวมากเหมือนกัน และในเวลาต่อมาทางแอนนาก็ได้ไลฟ์สดลงในเฟสบุ๊คทำให้เราเห็นโมเม้นต์น่ารักๆของน้องแมว

พร้อมกับแววตาที่แสนจะเศร้าใจของน้องบ๊อบเพราะเขาก็คงจะคิดถึงผู้เป็นแม่ที่เคยเลี้ยงดูแลพวกเขามา และประกอบกับการต้องเปลี่ยนบ้านเปลี่ยนที่อยู่อาศัยเขาก็คงจะต้องใช้เวลาปรับตัวไป แต่เราก็ขอให้น้องได้อยู่ในบ้านใหม่และมีแม่คนใหม่ดูแลให้หนูเป็นอย่างดีนะ

.

.

ที่มา แอนนา