โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thanyapat Nansakchanon ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มกลุ่มคน ช่วยเหลือสุนัขและแมว อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราอยากหาบ้านใหม่ให้น้องแมวค่ะ เนื่องด้วยทางเจ้าของเก่าเขาต้องย้ายบ้าน

.

และไม่สามารถเอาน้องแมวไปอยู่ด้วยกันได้ เพราะน้องสาวและหลานๆเขาสั่งชัดว่าไม่ให้เอาแมวไป และให้ปล่อยทิ้งไว้อยู่ตรงนั้น เขาเลยอยากจะขอความช่วยเหลือจากเรา น้องแมวอายุน่าจะ1ปีสีขาวปนเหลือง ตาสีฟ้า

น้องเชื่องมากเข้าได้กับทุกคนๆไม่ดุไม่หาเรื่องกับแมวตัวอื่นๆเลยแม้แต่น้อย เป็นแมวใจดีที่วิ่งหนีแมวด้วยกันที่จะมากระทำต่อน้อง ยังไม่ได้ทำหมันแต่เรากำลังจะพาน้องไปทำหมันให้นะคะ เราอยากจะขอโอกาสให้กับน้องได้บ้านที่อบอุ่นและเป็นบ้านหลังสุดท้ายด้วยค่ะ

น้องน่ารักมากๆเลยนะ ถ้าไม่มีใครรับน้องก็คงกลับไปเป็นแมวจรแถวนี้เหมือนเช่นเดิม แต่เราอยู่เราก็ได้แต่ให้อาหาร แต่ที่หลบแดดหลบฝนน้องจะนอนที่ไหนเพราะแมวจรเจ้าถิ่นตรงนี้มันเยอะมาก เราก็สงสารแต่ไม่รู้จะช่วยยังไง

เจ้าของเดิมเขาเลี้ยงแบบปล่อยนะคะ น้องเดินไปทั่วและกลับบ้านมากินอาหาร แต่น้องกลับโดนปล่อยโดยเจ้าของ หากใครสนใจทักมาได้เลยนะคะ พิกัดอยู่สุขุมวิท95 หากท่านใดอยากรับเลี้ยงติดต่อไปได้เลย ถ้าไม่ได้บ้านน้องก็จะกลับไปเป็นจรอีกครั้ง

ที่มา Thanyapat Nansakchanon