เพราะการมีชีวิตในการที่ได้เกิดมาเป็นจรแล้วแสนจะยากลำบาก ต้องทุกข์อยากเรื่องกินอยู่ก็ลำบากจะแทบไม่ไหวแล้ว ยังต้องเจอกับเคาระห์ซ้ำกรรมซัดให้อีกเพราะตัวไปปีนไม่รู้ยังไงแล้วถูกหมอแปลงตะเบ ิดใส่จนนิ้วบวมเป่ง แต่ก็ไม่มีแม้จะร้องส่งเสียงจนช่างไฟฟ้าเขามาซ่อม

ยังคิดว่าน้องสิ้นใจไปแล้วเลยเขี่ยน้องตกลงมาที่พื้น เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nawat K. Rattikarn ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วแมวส้มตัวหนึ่งที่นอนหมดเรี่ยวแรง ซึ่งจากการไปถามกับน้ายามเพิ่มเติมเขาบอกว่าน้องถูกหม้อแปลงแตกใส่มาร่วม 5 วันแล้ว

ต ั้งแต่เย็นวันพฤหัสที่ 24 ก.พ. แต่ก็ไม่มีใครเห็นน้องเพราะน้องนอนแน่นิ่งอยู่บนน ั้น จนกระท ั่งมีช่างไฟมาซ่อมหม้อแปลงและเขาก็คิดว่าน้องสิ้นใจไปแล้วเลยเขี่ยน้องร่างลงมาที่พื้นด้านล่าง ซึ่งปกติถ้ามีแมวมูหรืออะไรขึ้นไปถูกไฟช ็อตและหม้อแปลงตะเบ ิดแบบนี้บ่อย

แต่ก็ไม่เคยจะมีเห็นรอดมาได้สักตัวเลยมีน้องตัวแรกที่ทนและรอดมาได้ เธอก็กำลังติดต่อหารถและรพ.ที่จะพาน้องไปหาหมออยู่นะคะ เธอเองก็ไม่รู้จักคลินิคแถวนี้เลยค่ะ ตอนนี้กำลังติดต่อเพื่อนๆพี่ๆคนในพื้นที่แถวนี้ให้ช่วยอีกแรง และเธอก็มาอัปเดทเวลา 21.40 น.

น้องได้ถึงมือหมอแล้วนะคะประมาณ 1 ทุ่มไปถึงร้านหมอเหมียวจรที่โรงเรียนถูกหม้อแปลงตะเบ ิดใส่ตามืดสนิทขาก็เจ็บทานอะไรไม่ได้ น้ายามได้บอกกับเธอมา และหมอก็แจ้งว่าอาการเบื้องต้นน้องน่าจะปลอดภัยแล้วแต่ก็ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดอีกที

ที่มา Nawat K. Rattikarn