เพราะยุคสมัยเปลี่ยนมนุษย์เราเองก็ต้องรู้จักการหาทางดึงลูกค้าเข้าร้านเพราะความนิยมและความชื่นชอบในตัวของน้องแมวเลยทำให้มีคาเฟ่แมวเกิดขึ้น เพราะเป็นที่รวมคนชอบเจ้ามิ้วแต่ไม่สามารถจะเลี้ยงได้หรืออาจจะเป็นที่ร่วมทาสแมวหลายๆคนให้เข้ามาเล่นกับน้องแมวในร้าน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า โอ โจ้ ได้โพสต์เรื่องราวที่ผิดไหมที่จะทำให้เขาโกรธมากจนมือสั่น เพราะวันนี้เขาเองไม่ได้อยู่ร้านและน้องที่ร้านก็โทรมาบอกให้ดูกล้องให้หน่อย พอดีที่ร้านเปิดเป็นคาเฟ่แมวและร้านไอศครีม แม้ก่อนเข้าร้านก็มีป้ายให้อ่านกฏของร้านว่ามีแมว

แม้ในร้านก็ป้ายรอบทิศเกี่ยวกับแมวแล้วดูสิ่งที่ลูกค้าคนนี้ได้ทำครับ ร้านเขาเลี้ยงแมวระบบปิดเป็นประตูกระจกแมวที่ร้านจะไม่ออกไปข้างนอกอยู่แล้วเป็นนิสัยถึงแม้จะเปิดประตูไว้ก็จะไม่เดินออก เนื่องจากวันนี้พ่อครัวก็อยู่ร้านคนเดียว ตอนที่กำลังทำ order ไม่ได้ดูลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

แต่อยู่ๆแมวตัวนี้ก็ออกไปอยู่ข้างนอก น้องเลยสงสัยว่าแมวออกไปข้าวนอกได้อย่างไร สิ่งที่เห็นคือผู้ชายคนนี้ได้เอาแมวของเขาออกไปวางข้างนอกโดยที่ไม่ได้บอกกล่าวเจ้าของร้าน ท ั้งๆที่ข้างนอกก็มีรถวิ่งผ่านตลอดมีสุนัขและเป็นชุมชนเมือง ถ้าแมวเดินไปที่อื่นคงหายแน่นอน

แต่ดีที่น้องเดินวนเวียนอยู่หน้าร้าน 20 นาทีโดยที่ไม่ได้ไปไหนก่อนที่ทางเขาจะเห็นและนำแมวเข้ามา คุณไม่ได้รักแมวคุณเข้ามาในร้านเราทำไม ในเมื่อทุกโพสต์เพจร้านและป้ายนอกร้านก็บอกอยู่ว่าร้านมีแมว ถ้าไม่ชอบหรือมีน้องมากวนให้บอกคนในร้านได้เพราะมีคนอยู่ตลอดแล้วดูที่อ ิตานีทำครับเขาไม่ได้จะมาโพสต์ประจานแต่อยากให้รู้ว่าถ้าแมวเขาหายไปเขาจะเจ็บในใจลึกมาที่ถูกคนทำแบบนี้

ที่มา โอ โจ้