เพราะการเป็นแมวเลี้ยงที่ได้ถูกเลี้ยงดูมาในระบบปิดตลอดแม้ยามนอนยังต้องกอดเอาไว้ให้อบอุ่น พอวันหนึ่งเกิดหลงมาตัวหายออกมาจากบ้านใจคงทุกข์ไร้แม้ความสุขแม้ต้องเที่ยวตามหาผู้เป็นพ่อแม่มาตลอดทาง จนมาเจอพี่ใจดีช่วยเอาไว้และก็อยากจะให้กลับคืน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Songklod Na Songkhla ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวสีดำเพื่อที่จะตามหาเจ้าของให้กับน้องเพราะน้องได้หลงมาเมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2565 และน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ที่มีนิสัยน่ารักที่อ้อนมากๆ

แม้น้ำจะต้องกินจากน้ำพ ุเพราะกินในชามไม่เป็นเลย เลยอยากจะหาเจ้าของหรือใครพอที่จะรู้จักรบกวนช่วยพากลับเพราะเขาคงจะคิดถึงแม่แล้วอยู่นวลจันกรุงเทพสามารถติดต่อน้องนุ่นหรือเบอร์โทรติดต่อได้จากต้นโพสต์เลย

และก็ขอให้มีรูปถ่ายน้องมาแสดงความเป็นเจ้าของเพราะว่าน้องเป็นแมวพันธุ์ เพราะชีวิตของการไม่เคยออกไปหากินเองหรือแม้แต่น้ำธรรมดาก็ยังกินเองไม่ได้ ต้องกินจากเครื่องให้น้ำอัตโนมัติ และน้องก็คงจะเป็นแมวที่ผู้เป็นเจ้าของเขาเลี้ยงดูแลมาดีมากๆ

เราก็หวังขอให้น้องได้รีบกลับบ้านไวๆเพราะเจ้าของหรือผู้เป็นแม่เขาก็คงจะคิดถึงด้วยหัวใจถ้าเขาเลี้ยงมาดูมากเพียงนี้เขาก็คงจะรักหมดดวงใจเลย และถ้ามีเพื่อนๆคนไหนพอจะรู้จักพ่อแม่ของน้องก็ช่วยติดต่อกับทางต้นโพสต์น้องจะได้รีบกลับบ้านไปหาแม่

ที่มา Songklod Na songkhla