ชีวิตของแม่ทำทุกอย่างก็เพื่อลูกน้อย แม่แมวใช้ทั้งการวางแผนอนาคตและเสาะแสวงหาบ้านให้กับลูกที่กำลังจะเกิดมา เหมือนกับแม่แมวตัวดังกล่าวนี้ที่ใช้ทั้งความอ้อนและแบบแผนหวังให้ลูกๆในท้องที่กำลังจะเกิดมามีบ้านและมีที่ๆปลอดภัยให้กับน้อง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pharadee Saewchan ได้บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า เรารู้จักกันมาแค่1เดือนก็มีของแถมมาให้อีก5หน่อ เราย้ายมาอยู่ใหม่ก็เห็นนางชอบเดินไปเดินมา นางเป็นแมวไม่มีเจ้าของ

เราเลยซื้ออาหารให้กินไม่รู้มาก่อนว่านางกำลังท้องอยู่ เราก็ให้กินอาหารได้ไม่ถึง2สัปดาห์ท้องก็เริ่มใหญ่โตขึ้น และแล้วเมื่อคืนก็ออกลูกออกหลานมาไปเป็นที่เรียบร้อย น้องๆเหล่านี้ปลอดภัยดีทั้งแม่และลูกค่ะ เราอยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

เราเข้าสู่วงการทาสที่แท้ทรูแล้วจ้า นี่อาจจะเป็นแผนของนางก็ได้นะ พอเห็นว่าเจอคนใจดีเข้าหน่อยนางก็ใช้แผนเข้ามาออดอ้อนเรียกความสงสารเพื่อพยายามหาบ้านให้กับลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมาต่อไป จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์

และแน่นอนนอนทางผู้โพสต์เองก็ยินดีรับน้องๆเข้ามาในบ้านทุกตัว กลายมาเป็นทาสแมวโดยไม่รู้ตัวเลย ใครจะไปคิดแหละเนอะว่าการให้อาหารแมวเพียงไม่กี่วันกลับได้แมวมาเลี้ยงครึ่งโหลเลยทีเดียว

ที่มา Pharadee Saewchan