เพราะแม้แต่การสังเกตุอาการของพวกเขาในเรื่องเล็กๆน้อยๆก็มีผลต่อตัวของพวกเขาเองเพราะถ้าเรารูปหรือทราบก่อนยิ่งเร็วมากเท่าไหร่เราก็สามารถจะรักษาพวกเขาเอาไว้ได้ทันเวลา แม้แต่การมารู้ในตอนหลังก็อาจจะทำให้เราต้องเสียใจและไม่สามารถจะรักษาชีวิตพวกเขาเอาไว้ได้และต้องมานั่งโทษตัวเอง

เพราะตอนแรกเธอก็ไม่รู้ว่าน้องเป็นอะไร เลยบอกกับหมอว่าน้องมีก้อนกลมๆแข็งๆหมอเลยสันนิษฐานว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากตรงทางเดิน4  หมอเลยไม่รอช้าเลยลองสวนท่อและก็ปรากฏว่ามีสีแดงไหลออกมาเยอะมาก เนื่องจากท่อเกิดการต ัน

จนเกิดการเจ็บอย่างแรงและของเสียจาก4ก็ไหลวนกลับผ่านทางท่อและน้องก็มีการขาดน้ำน้องเลยเริ่มจะหยุดหายใจในตอนที่หมอกำลังหาเส้น สีแดงเพื่อให้น้ำเกลือแร่ทางเส้น สีแดงใหญ่หมอบอกน้องจะไม่ไหวแล้วค่ะน้องกำลังจะไปเธอเองก็ตกใจมากยืนตัวสั่นและร้องไห้ออกมาหมอก็น้ำตาไหลหมอบอกว่าหมอจะลองทำ CPR เพื่อกระตุ้นให้น้องกลับมาหายใจแต่น้องจะดูเจ็บหน่อยนะ หมอถามว่าเธอโอเครไหมเธอเลยบอกลองดูค่ะ แต่ก็เหมือนปารฏิหารย์มีจริงน้องส้มก็กลับมาหายใจและเริ่มตอบสน_องอีกครั้ง

หมอบอกน้องกลับมาหายใจเองได้แล้วและรีบหาเส้น สีแดงเพื่อจะให้น้ำเกลือ จากน ั้นก็ทำการถ่าย4และของตกค้างในกาเพราะ4ตอนนี้น้องดีขึ้นแล้วหายใจเป็นปกติดีและมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อเสียงดี เธอเรียกน้องแล้วก็กระดิกหางให้ตอบโต้แต่น้องยังนอนหมดเรี่ยวแรง

คุณหมอก็บอกน้องนอนพักผ่อนปกติและยังไม่มีแรงรุกเนื่องจากพึ่งฟื้นจากการป่วยหมอให้น้องกลับมาพักที่บ้านและจะนัดในวันพรุ่งนี้เลยอยากฝากเตือนหากลูกสีขาของคุณมีการซึมให้รีบพาไปหาหมอให้เร็วที่สุด เพราะแมวถ้าเขาไม่เป็นหนักจริงๆเขาจะไม่แสดงออก หากเขาเป็นเขาจะสะสมและเป็นหนักภายในวันเดียว แม้ภายหลังเธอจะมาอัพเดทว่าตอนนี้น้องส้มได้จากไปแล้วแต่ก็อยากจะเตือนทุกคนให้คอยมั่นสังเกตุและดูแลลูกให้ดี

ที่มา Азмпта Чужит