มีอีกหลายๆชีวิตที่ล้วนเกิดมาแล้วต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง เหล่าพี่น้องที่เกิดและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เกิดต่างก็สิ้นลมหายใจไปกันจนหมด เหมือนกับเรื่องราวดังต่อไปนี้ของน้องแมวที่ต้องเสียครอบครัวไป จนชีวิตของน้องไม่เหลือใครอีกแล้ว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Bow Karuna ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า จากเด็กที่คนเขาทิ้งไว้ที่ป่าข้างทาง เหลือตัวเดียวยืนตัวสั่นที่กำลังเฝ้าร่างที่ไร้ลมหายใจของเหล่าพี่น้องอีก2ตัวที่โดนรถทับจนสิ้น

ความตั้งใจของพ่อที่แค่จะจอดเก็บร่างของทั้ง2พี่น้อง เห็นเจ้าหนูเมตตายืนตัวสั่น แล้วก็ร้องแง้วๆด้วยความกลัว พ่อรีบอุ้มขึ้นรถโดยไม่ลังเลใจเลยแม้แต่น้อย ผมวิ่งรถจากอุดรกลับมายังขอนแก่นเทลูกค้าไปอีก โชคยังดีที่ลูกค้าเข้าใจในสิ่งที่พ่อทำ

จากวันนั้นถึงวันนี้จากเด็กกำพร้าไร้ครอบครัว สู่เจ๊เมตตาเจ้าของกิจการส่งอะไหล่เกษตรขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมไปถึงเป็นเจ้าของสวนแคคตัสใหญ่สุดในภาคอีสานขนาด4เมตรพอดิบพอดี 555 ผู้ชายไม่ต้องมาจีบหวังตกถังข้าวสารหนี้พันล้านของเจ๊นะจ๊ะ

เพราะอิแม่หวงมากจับเจ๊ทำหมันตั้งแต่แตกเนื้อสาวแล้วจ้า จบการรีวิวจ้า จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความรักที่มีให้กัน หากทางหนุ่มทาสแมวไม่ช่วยไว้น้องคงสิ้นลมตามพี่น้องไปแล้ว

ที่มา Bow Karuna