ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอเรื่องราวของน้องมณี แมวจรที่ใครๆเขาก็ไม่รักจนตัวน้องนั้นได้พบเจอกับสาวทาสแมว เธอพยายามแล้วที่จะพาน้องไปหาหมอเพื่อรักษา และอาการของน้องดูเหมือนว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆนะ แต่ด้วยภาวะสะสมมาหลายๆอย่างทำให้จู่ๆน้องเกิดทรุดลงอีกครั้ง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thungngern Yeephoo ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า วันนี้น้องมณี อาการไม่ค่อยดีเลย น้องหายใจแรงและมีอาการซึมๆ นอนซบแขนอย่างเดียวเห็นสายตาน้องที่มองแล้วน้ำตาไหลเลย อดทนอีกวันนะลูกพรุ่งนี้แม่จะพาหนูไปหาหมอ

รอดมาได้แล้วครั้งนึงหนูต้องสู้ให้ไหวนะลูก แรกๆอาการของน้องดูเหมือนว่าจะดีขึ้นตามลำดับแต่น้องเกิดทรุดตัวลง และเธอยังได้เข้ามาอัปเดทเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่โพสต์อาการของน้องได้เพียง 1 วันล่าสุดนี้เอง เธอได้โพสต์ว่าวันนี้พาน้องมณีมาลาแม่ๆแล้วนะคะ

น้องไปเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆบนดาวแมวแล้ว ขอบคุณทุกๆกำลังใจและคำแนะนำที่คอยช่วยเหลือน้องมาโดยตลอดระยะที่จูนลงโพสของน้อง น้องจากไปอย่างสงบในอ้อมกอดของจูนเอง เราไม่ขอลงรูปน้องตอนเสียนะคะ เราอยากขอจดจำแต่ภาพภาพที่น่ารักของน้องในหัวใจตลอดไปนะ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวเสียใจที่น้องต้องจากไปก่อนวัยอันควร แม้น้องตัวยังเล็กมาก แต่น้องก็สู้ที่รอดมาได้นานหลายวัน แต่ตัวน้องนั้นก็ทนไม่ไหวเพราะผ่านเรื่องราวมามาก ท้ายที่สุดนี้แอดเองก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับกับการจากไปของน้องมณี

ที่มา Thungngern Yeephoo