ยังมีแมวพันธุ์อีกมากมายเลยนะที่ไม่รู้น้องมาจากไหน อยู่ดีๆก็โผล่มาอยู่กลางถนน คาดว่าน่าจะตกรถตกลามา เพราะจริงๆแล้วบนถนนไม่ควรจะมีสัตว์ตัวไหนผ่านมาได้เลย แต่สำหรับน้องแมววิเชียรมาศตนนี้แล้ว น้องเกือบ่ที่จะสิ้นใจอยู่ที่กลางถนน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mc Pkorn Sangswang ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า เนื่องจากเจอน้องแมวตนนี้บนถนนที่เป็นช่วงเลิกงานพอดี ในตอนนั้นรถกำลังเยอะเลย แล้วในชั่วโมงนั้นก็คือไม่จอดไม่ได้อะ

เราก็ได้แต่คิดว่าถ้าพ้นรถคันเราไปน้องจะโดนคันอื่นเหยียบหรือป่าวไม่รู้ เราต้องเอามาไว้ก่อนอะ เอาขึ้นรถมาน้องนิ่งมาก ไม่ร้องเลยซักแอะ แล้วน้องก็หิวหรือป่าวก็ไม่รู้ แต่ในระหว่างทางเราก็หาซื้อนมใส่ดรอปเปอร์ให้ดูดไปก่อนเลย กินเสร็จเหมือนน้องแกจะมีแรงขึ้น

แล้วน้องคุ้นกับคนไวมากๆด้วยนะ พอขึ้นรถมาเอาออกจากตะกร้า ปีนเก่งชิบ ทีนี้เข้าสู่กระบวกการตั้งชื่อแล้วล่ะ ดูวันเวลาแล้ว เจอน้องที่เลนกลางหน้าสนามกอล์ฟ ก่อนจะถึงโรงพยาบาลวิภาราม วันศุกร์ เวลา 18:20 ฟ้ากำลังมืดๆเลย

บวกกับหลายคนเห็นก็บอกไปทางเดียวกันว่าน้องแกเป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศ แต่จะใช่รึป่าวอันนี้ไม่รู้ละ คงต้องอยู่ด้วยกันแล้วแหละ เราก็อยากจะได้ชื่อเพราะๆและเป็นมงคลบ้าง เลยตกลงกันว่า จะให้ชื่อ “ถนน” หรือชื่อเต็มๆว่าน้อง “กลางถนน”

ที่มา Mc Pkorn Sangswang