แม้แต่คนเราที่ได้เป็นพี่น้องคลานตามกันออกมายังมีความไม่พอใจหรือทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แล้วแมวหรือสัตว์อื่นๆเขาจะไม่ทะเลาะกันเลยหรือคงจะไม่ใช่ แต่จะมีสักกี่ครั้งที่พี่น้องทะเลาะกันแล้วจะไม่กลับมาดีกันด้วยจิตใจ เพราะยังไงก็ตัดกันไม่ขาดได้ด้วยเกิดมาเป็นพี่น้องกัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า น้องสามชั้นพี่ใบพาย Samshan & Baipai ได้โพสต์เรื่องราวศึกเช้าวันใหม่ ส.ใบพาย ปะทะ ป.สามชั้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันแย่งที่ฝนเล็บเท้าแมวหน้าทีวี เพราะเป็นเช้าวันใหม่และรุ่นเฮลวี่เวทด้วยขนาดและน้ำหนักตัวก็เกินเหตุกว่ากิโลไปแล้ว

ด้วยผู้เป็นพ่อเองก็ได้อัดคลิปถ่ายไว้พอดิบพอดีเลยได้เห็นปฏิกิริยาของรุ่นเฮลวี่เวทเข้าเต็มตา จนกรรมการต้องออกมาช่วยกันห้ามเพราะขนรุ่มจะฟุ้งไปทั่วบ้านและดูแล้วน้องสามชั้นก็สู้พี่ใบพายไม่ได้ด้วยน้ำหนักตัวของน้องสามชั้นมีน้ำหนักเยอะเกินไปเลยทำให้ยกแขนไม่ขึ้น

แต่คนเป็นพ่อก็ยังออกมาโพสต์บอกหลังเกิดมาม่าในเพจตัวเองนิดหน่อย ว่าน้องเล่นกับไม่ได้ทะเลาะกันไม่เคยมีแผลไม่เคยกางเล็บและไม่เคยมีเล็บด้วยเพราะตัดสั้นตลอด หลังจากมวยจบแล้วก็มานอนกอดนอนพิงกันทันที ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของแมวพี่น้องถ้าใครเคยเลี้ยงพวกเขาไว้ด้วยกัน

จะต้องมีหมันกันบ้างและฟาดกันบ้างเป็นธรรมดา เพราะแม้แต่เราเองเป็นคนยังเคยทะเลาะกับพี่น้องเลยน้องแมวเองเขาก็เล่นกันด้วยอารมณ์พวกเขาแรงกว่าคนเราอีก แต่ก็จบลงไปกันด้วยดีและอาจจะมีบ้างในบ้างวัน และถ้าใครอยากจะชมมวยรุ่นเฮววิ้เวทแล้วก็สามารถเข้าไปชมได้ในเพจ น้องสามชั้นพี่ใบพาย Samshan & Baipai

ที่มา น้องสามชั้นพี่ใบพาย Samshan & Baipai