ในโลกของแมวพวกเค้ามีเพียงเจ้าของ หากวันใดวันนึงน้องเกิดหลุดหายออกมามันก็คงจะยากยิ่งที่น้องจะเดินกลับมาบ้านเอง เพราะถ้าน้องถูกเลี้ยงระบบปิดมาตลอดแล้วเกิดหลุดมา น้องจะจำทางกลับบ้านไม่ถูกไม่เหมือนแมวจรตัวอื่นๆเขาเหมือนกับน้องแมวตนนี้

.

ที่แม้ตัวเองจะเป็นแมวพันธุ์ ถ้าดูจากระยะ 100 เมตรยังรู้เลยว่าน้องไม่ใช่แมวจรอย่างแน่นอน แต่จะทำยังไงเสียได้ในเมื่อวันนี้น้องต้องกลายมาเป็นแมวจรนอนข้างถนนแล้ว โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sakunrat Worapatkanin ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า

สวัสดีค่ะเราได้พบเจอน้องแมวแถวๆ mrt ตรงบางใหญ่ เซ็นทรัลเวสเกต ค่ะ เราไม่รู้ว่าน้องมาจากไหน น้องมีอาการกลัวคนมากคาดว่าน่าจะหลุดออกจากบ้านมาแล้วหาทางกลับบ้านไม่ถูก ทางผู้โพสต์เองเข้าใกล้น้องไม่ได้เลย เธอจึงไม่สามารถเอาน้องออกมาได้

น้องแมวเองคงไปได้ไม่ไกลมาก เพราะแถวนี้คนเยอะ ยิ่งเป็นแมวพันธุ์ด้วยแล้วทางเจ้าของคงกำลังตามหาอยู่ แต่มันเป็นเรื่องยากมากเลยนะที่เจ้าของจะตามหาจนพบเจอ เพราะน้องอยู่ในแหล่งชุมชน แล้วอีกอย่างคนเยอะน้องกลัวคนอีกมันก็มีทางเดียวก็คือช่องทางในโลกออนไลน์เพื่อว่าเจ้าของจะมาเห็นโพสต์ พิกัดบางใหญ่ เวสเกต

ที่มา Sakunrat Worapatkanin