เพราะความเผลอเลอหรือใจเธอเป็นเหตุเลยต้องมีเหตุให้หลุดหายเพราะพลัดหลง ด้วยตัวไปเที่ยวเล่นและไปซนโดดขึ้นรถลูกค้าคนมาร้านแล้วติดไป ไปโดดลงที่โลตัวใหญ่พนัสดูจากกล้องแล้วน้องกระโดดลงแต่ก็เห็นแค่มุมเดียว แม้ตัวเจ้าของก็ท้องอยู่ด้วยก็เป็นห่วงไปหมดจะหลับนอนไม่ได้หมดเครียดหนักเป็นห่วงลูก

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ธนิศรา อินเต้ ได้โพสต์เรื่องราวน้องเฮงเฮงหลังได้หายตัวออกไปจากบ้านไม่รู้ว่าอยู่ไหนอยู่กับใครเพราะไร้แม้วี่แวว เลยอยากจะวอนผู้ใจดีตามหาแมวมีใครเจอน้องเฮงๆบ้างมั้ย แมวหายเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซียสีขาวเพศผู้ตาสีฟ้า

ใส่ปอกคอสีน้ำเงินมาจุดเด่นๆเวลาเฮงๆเดินจะชอบทำหางตก แมวติดรถของลูกค้ามาที่โลกตัสพนัส ดูจากกล้องวงจรปิดน้องกระโดดลงจากรถแต่กล้องเห็นแค่มุมเดียว เฮงๆจะขี้กลัวมากไม่รู้ว่าขึ้นไปอยู่ในล้อรถที่ติดอยู่ใต้ท้องรถของคันอื่นอีกหรือป่าว

แต่ติดรถใครไปที่บ้านได้โปรดเมตตาขอความเห็นใจและช่วยติดต่อกลับมาที เพราะทางเจ้าของแมวเองก็ท้องแก่และเครียดมากเพราะเป็นห่วงน้องแมวด้วยที่ตัวเลี้ยงมาด้วยความรักเหมือนกับลูก ยามติดรถเขาไปแล้วก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย

และได้หายไปตั้งแต่วันที่ 18 พยแล้วและถ้าใครพอจะเห็นแมวเปอร์เซียหลงมาแล้วมีลักษณะหน้าตาคล้ายน้องเฮงๆก็อยากจะช่วยรีบติดต่อกับเธอ เพราะแม้แต่การที่เราจะเลี้ยงพวกเขาเอาไว้ในระบบปิดแล้วแต่การที่เราเผลอให้เขาออกไปเดินเล่นเราก็อาจจะเสียเขาไปได้ถ้าเราไม่ได้ให้เขาอยู่ในสายตา

ที่มา ธนิศรา อินเต้