อันแมวนั้นเป็นสัตว์ที่เดาใจได้ยาก พวกมันเป็นสัตว์แต่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นเจ้านาย และที่สำคัญพวกมันเป็นแมวใจง่ายยิ่งเป็นแมวบ้านแล้วยิ่งใจง่ายหนัก เหมือนกับเจ้าเหมียวส้มตัวดังกล่าวนี้กับความใจง่ายเมื่อมีช่างแอร์ มาล้างแอร์ถึงที่บ้านแล้วพบน้องนอนอยู่

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarawut Sudsanit ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวสายดาร์กอันมีใจความระบุว่า เมื่อเย็นที่ผ่านมาเราสงสารลูกสาวของขุนแม่มาก เพราะวันนี้เองมีช่างแอร์มาล้างแอร์ถึงที่บ้าน 3 คน เป็นชายล้วน เปิดประตูบ้านมาช่างแกเห็นอ้วนนอนท่านี้เลย

ช่างแอร์น่าจะเป็นสายแมวด้วยนี่สิ ไอ้คนแรกเห็นบอกหู้ววว ไข่ของน้องเบอเร่อเลย(คือมันน่าจะมองมาจากทางหัวเลยมองเป็นไข่) แล้วนางก็สะกิดให้เพื่อนอีกคนนึงดูแล้วก็พากันยิ้มและหัวเราะออกมา พอช่างเข้ามาดูใกล้ๆช่างคนนั้นต่างร้องอ้าวว

ผู้หญิงนี่หว่าเขาบอกเพื่อนเขานะ เรานี่ยืนคิดอยู่ในใจก็นึกขำ ชิบหาไม่เจอหางนี่ยาวตั้ง 8 เมตรไหงเอ็งมองเป็นไข่ได้ เขานั่งลูบพุงอ้วนอยู่แป๊บนึง อินังแมวก็นอนยิ้มฟินเลย พี่ช่างก็จกพุงสักพักก็แยกย้ายไปล้างแอร์ นางยังนอนท่านี้นะเหมือนภาพที่เห็น

ช่างเดินไปเดินมานางก็ไม่สนสี่สนแปดน่ะ คือนางนอนฟินสบายใจเฉิบ คือกะว่าโชว์ของว่างั้นเถอะ สุดจริงๆ จนเรื่องราวสุดฮานี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็ยิ้มไม่หุบกับความน่ารักของน้องแมวกับช่างทาสแมวที่พวกเขาได้เจอกัน แต่น้องเป็นผู้สาวจริงๆนะไม่ใช่ผู้ชายมีไข่แต่อย่างใด

ที่มา Sarawut Sudsanit