เพราะตัวหลุดหลงเลยเข้ามายืดทุกอย่างในบ้านใจก็ยังเผลอรักเอามากอดตามเพราะความน่ารักของน้อง ด้วยเป็นแมวพันธุ์ดีหน้าตาสวยพ่อแม่เองก็คงจะคิดถึงและตามหาแย่แล้ว แม้จะเข้ามาอยู่ในบ้านเธอและเลี้ยงดูแลน้องเอาไว้แต่ก็อยากให้น้องกลับไปหาอ้อมอกของพ่อกับแม่

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Chal Pin ได้โพสต์เรื่องราวตามหาน้องแมวใครหายไหมค่ะ รามอินทรา กม 8 คู้บอนตอนนี้น้องอยู่กับเธอและปลอดภัยดีกินข้าวกินน้ำกินขนมแมวแล้ว ไม่ดื้อเลยน่ารักมากน้องกำลังรอคุณพ่อคุณแม่ให้ตามหาและกลับมารับอยู่นะคะ

เพราะดูจากลักษณะน้องเป็นแมวพันธุ์สก็อตติชโฟลว์สีขาวหน้าตาดี พ่อกับแม่เองก็คงจะเลี้ยงดูแลมาดีเพราะน้องขนและสภาพสวยมากๆ คงจะหลุดหลงหรืออกมาหนีเที่ยวเล่นแล้วก็ลืมทางกลับบ้านไปไม่เป็นเลยหลงอยู่ เธอเจอน้องเลยเอาเข้ามารักษาและดูแลไว้

ยังเผลอรักและมีใจให้แต่ก็อยากจะให้กลับคืนพ่อกับแม่ เพราะความรักที่เขาได้โตมากับผู้เป็นพ่อเป็นแม่คือความผูกพันธุ์จะให้พรากเขามาจากกันก็คงจะทำไม่ได้แม้เราเองยังคิดถึงเลย แต่ก็มีคนมาบอกเตือนกันว่าระวังคนเข้ามาแอบอ้างให้หาหลักฐานมายืนยันกันให้ดี

เพราะการเป็นแมวพันธุ์เวลาหลุดหายหรือหนีออกจากบ้านจะมีคนเข้ามารอรับอยากจะได้บ้านหรืออยากจะเป็นพ่อแม่กันเยอะมาก แต่ถ้าเป็นแมวจรแล้วการหาบ้านยิ่งถ้าเกิดมามีสีดำแล้วก็ยากมากเลย เพราะความนิสัยชมเชยของมนุษย์เองแม้เขาจะมีรูปลักษณ์ยังไงก็อย่าได้ลืมว่าพวกเขาก็มีหัวใจเหมือนกับคน

ที่มา Chal Pin