โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ChaYanan Sj ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า แมวบ้านใครหายบ้างคะ น้องแกมาขอข้าวกินไม่ยอมไปไหนเลยนี่ก็จะ3เดือนแล้วค่ะ น้องชอบไปๆมาๆแต่เวลาส่วนใหญ่นางจะขออยู่บ้านเราบ่อย

.

ตอนแรกเราก็คิดว่าแมวข้างบ้านหรือแมวแถวนั้น แต่อยู่มานานพึ่งเคยเห็นน้องนี่แหละค่ะ เราถามใครก็ไม่มีใครรู้เขาก็คิดว่าเป็นแมวบ้านเรา เพราะน้องเข้าออกบ้านเราเป็นว่าเล่นเลยมาอยู่มากินทำเหมือนเป็นบ้านตัวเอง พิกัดซอย หนองหิน พัทยา

น้องเข้ามาบ้านตั้งแต่วันที่ 17/8/64 เราพยายามประกาศตามหาเจ้าของแถวหมู่บ้านเรา และปล่อยน้องอิสระ เผื่อน้องคิดจะกลับบ้านอะไรแบบนี้แต่น้องไม่ยอมไปไหนนอนอยู่หน้าบ้านตลอด ชอบโวยวายร้องขอเข้าบ้าน คิดว่าจะรับเลี้ยงเองแล้วพาไปฉีดวัคซีนทำหมันให้น้องเพราะอยู่เกินเดือนแล้ว

แต่เราก็กลัวเจ้าของเขาตามหาค่ะ เลยยังไม่ได้ทำอะไรกับน้องค่ะ ได้แต่ช่วยอาบน้ำให้ เอาข้าวเอาน้ำให้กินไปก่อน จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ยินดีด้วยแมวเลือกคุณแล้ว จงรับเลี้ยงน้องซะแล้วหาหนมแมวเลียให้น้องกินด้วย 555

แต่ถ้าหากท่านใดเป็นเจ้าของของน้องตัวจริงก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ เพราะทางผู้โพสต์เองก็พยายามตามหาบ้านให้กับน้องตัวจริงอยู่ แต่ถ้าไม่มีใครเสนอตัวเป็ฯเจ้าของจริงๆเธอก็ยินดีรับน้องเอาไว้เอง

ที่มา ChaYanan Sj