มีแมวจำนวนไม่น้อยเลยนะที่ถูกมนุษย์เบียดเบียนแม้ตัวไม่ได้ทำผิดอะไร เพราะคนเขาคิดว่าน้องผิดตั้งแต่น้องเกิดมาเป็นแมวแล้ว เหมือนกับเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่ถูกมนุษย์เบียดเบียนจนตัวใกล้สิ้นลม เพราะถูกคนเขาไล่กระทำไม่เว้นในแต่ละวัน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kunrujee Wanjeeranukoon ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ทุกคนคะเราต้องการความช่วยเหลือ เรื่องของเรื่องก็คือน้องเป็นแมวแถวนี้แล้วพี่ที่บริษัทเขาบอกว่า น้องเจ็บตาเพราะคนแถวนี้พยายามไล่กระทำน้อง

เราจะทำยังไงกับน้องดี เราอยากพาน้องไปหาหมอมากแต่เราเอาน้องไปไม่ได้นี่สิเพราะที่บ้านมีตัวนึง อยู่แล้ว เราสงสารน้องมากเลย เดี๋ยววันนี้เราจะซื้อข้าวให้น้อง ถ้าใครอยู่แถวนี้แล้วเอ็นดูน้อง เราอยากให้มารับน้องไปทีได้มั้ยคะเราจะช่วยเหลือค่าหมอให้ พิกัด ทุ่งสองห้อง

เพราะสภาพของน้องค่อนข้างย่ำแย่เลย ไม่รู้จะสิ้นลมไปวันไหนร่างกายก็รับอะไรมามากนัก และทางผู้โพสต์เองก็อยากพาน้องไปหาหมอนะแต่เธอไม่มีรถจึงไม่สะดวกที่จะพาน้องไป หากท่านใดอยากช่วยเหลือน้องโปรดติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และอยากให้มีใครสักคนเข้าไปช่วยน้องที เพราะถ้าน้องไม่ได้รับการรักษาอาการของน้องคงจะทรุดลงในเร็ววันนี้

ที่มา Kunrujee Wanjeeranukoon