มีทาสแมวจำนวนไม่่น้อยเลยที่พยายามชุบเลี้ยงแมวจรสักตัวให้เติบใหญ่ แต่เหตุใดหนอแมวตวนั้นกลับไม่เห็นความสำคัญกับคนๆนั้นเลย เหมือนน้องไม่คิดไว้ใจผู้ใดให้ข้าวกินทุกวันแต่ก็ยังแผ่แม่เบี้ยให้ไม่มีพัก เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้

.

โดยผูั้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ปิยนันท์ สระทองจันทร์ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า นางแมวตนนี้หายหน้าหายตาไปเกือบ 1 อาทิตย์ พอกลับมาถึงที่บ้านคือ…เราควรจะดีใจใช่หรือเปล่าเพราะน้องแกมีคนพาไปทำหมัน

(เราจีบเป็นปียังไม่เคยได้แตะตัวเลยสักนิด) แต่คิดว่านางคงแหกกรงออกมาแหละ เพราะดูจากสภาพหน้าตาและแผลหากสังเกตดีๆฝีมือการเย็บทำหมันหลุด 2 เข็มไปแล้วปัญหาคือจับไม่ได้อ่ะจะทำแผลให้ได้ยังไงกันละนี่ เพราะน้องแกเป็นแมวไม่ไว้ใจผู้ใดนี่สิมันจึงลำบากนัก

กับการจะพาน้องไปหาหมอหรือทำความสะอาดเช็ดล้างแผลดังกล่าวนั้น ชาวเน็ตเองต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้มีใครสักคนเข้าไปช่วย ชาวเน็ตเองได้แนะนำกับเธอว่าลองโทรหากู้ภัยดูนะพวกเขามีความชำนาญกับการช่วยเหลือแบบเคสดังกล่าวนี้

ชาวเน็ตเองก็ต่างเอาใจช่วย ก็จะมีเพียงผู้โพสต์เพียงเท่านั้นที่พอจะช่วยน้องได้ และแอดเชื่อว่าอีกไม่นานเดี๋ยวน้องก็จะค่อยๆเชื่อใจและให้เข้าไปใกล้ให้เข้าไปสัมผัสได้ในที่สุด และท้ายที่สุดนี้เราได้แต่หวังว่าจะคนช่วยน้องในเร็ววันนี้

ที่มา ปิยนันท์ สระทองจันทร์