โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nuchie Kanokchaipaiboon ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ว้าย….เมื่อคืนมีเด็กโดนขังอยู่ในห้องน้ำจ้า โดยพี่สะใภ้เขาเล่าให้ฟังมาว่านางไม่ได้ขึ้นไปนอนที่ห้องนอน เพราะคนอื่นเขาหอบหมอนกับผ้าห่มมานอนกันในห้องรับแขก

.

ก่อนจะนอนก็ไม่ได้เรียกจี้มานอนด้วยกัน ไอ้เราก็นึกว่านางไปนอนที่ห้องนอน ตื่นเช้ามาได้ยินเสียง แง๊ แง๊ เบาๆ พี่สะใภ้ก็นึกว่าจี้อยู่ข้างบนห้องก็เลยตะโกนเรียก จี้มาหาแม่ แม่อยู่ข้างล่างจี้ไม่วิ่งมาหา แม่ก็เลยเดินขึ้นไปตามอ้าวไม่อยู่นี่เปิดประตูทุกห้องก็ไม่เจอจี้เลย

เราเดินลงมาข้างล่างได้ยินเสี้ยง แง๊ แง๊ อยู่ในห้องน้ำ เรานี่รีบวิ่งไปเปิด ว้ายยย…หนูอยู่ในห้องน้ำทั้งคืนเลยเหรอ พอออกมาได้เท่านั้นแหละ นางวิ่งไปฟ้องพ่อมัน นางวิ่งวนพันแข้งพันขาร้องแอ๊ะๆไปตลอด คือไปฟ้องพ่อเหรอนังจี้ ไอ้เราก็สงสารจะขำก็ขำ

นางร้องเมี้ยวไม่ได้เลย ร้องได้แค่แอ๊ะๆ แล้วเสียงก็เบาๆ ไม่รู้ใครเป็นคนปิดประตูห้องน้ำคนสุดท้ายด้วยค่ะ สงสัยเดินสวนคนเข้าไปตอนเค้าปิดประตูเค้าเลยมองไม่เห็นแน่ๆเลยจี้เอ๊ย จนเรื่องราวสุดปวดนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และฮากันลั่นกับเสียงร้อง แอ๊ะๆของนางที่ไม่เหมือนกับแมวตัวอื่นๆ แทนที่จะโกกัส ว่านางอยู่ในห้องน้ำทั้งคืน 555 บ้างก็บอกว่า งานนี้ต้องโอ๋แมวกันยกใหญ่เลยเพราะแมวก็งอนเป็นนะ ถ้าได้งอนแล้วนางจะไม่ยุ่งกับเราไปอีกหลายวัน

ที่มา Nuchie Kanokchaipaiboon