เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้จะไม่มีวันลืม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมันเป็นเหตุการณ์ฉุกเฉิน ที่ทาสแมวไม่อาจตั้งตัวได้ เรื่องของเรื่องเลยก็คือทางผู้โพสต์ติดธุระที่ธนาคาร แต่เจ้ากรรมดันปวดท้องเข้าห้องน้ำ และทางธนาคารก็ไม่สะดวกที่จะให้เข้า

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thanchanok Naosungnoen ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ด้วยความปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ แต่ทางธนาคารไม่มีห้องน้ำนี่สิเราเลยมาขอเข้าห้องน้ำที่บ้านข้างๆธนาคารแทน

เจ้าของเขาก็ใจดีนะให้เข้าห้องน้ำไปแต่ไม่ได้บอกอะไรบอกแค่เข้าไปเลยค่ะด้านในอะไรงี้ นั่นแหล่ะค่ะคุณผู้ชมพอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว เราก็ได้เจอแบบนี้ค่ะ คือ..อิชั้นไม่กล้าปู๊ดๆเลยค่ะเพราะน้องอยู่รอบโถเลยจ้า ไอ้เราก็เกรงใจแมวนะแต่ท้องก็ปั่นป่วนไม่ไหวแล้ว

จริงๆแล้วเราเข้าห้องน้ำไม่นานนะ ที่นานคือเล่นกับน้องแมวอยู่เนี่ยแหละ 555 ทาสก็ไม่อยากออกจากห้องน้ำเลย ขออนุญาตเจ้าของบ้านนะคะ ปล.น้องมี4ตัวค่ะ และตัวสุดท้ายหน้าตาก็ประมาณนี้ อารมณ์ประมาณนุดไปกินอะไรมาหรอ กลิ่นไม่ค่อยดีเลยนะแล้วหน้าตาก็แบบในภาพ 555

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และเฮฮากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับความเข้าห้องน้ำในบ้านของคนอื่นที่มีแมวอยู่เต็มห้องน้ำ แบบนี้ก็มีด้วยมันเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าเสียจริงๆ 555

ที่มา Thanchanok Naosungnoen