เรามาว่ากันด้วยเรื่องถึงความเป็นแม่ เพราะแมวตัวเมียจะมีความเป็นแม่ตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้เพราะมันฝังเข้าไปใน DNA ที่ไม่สามารถเอาออกได้ แม้ตัวจะเป็นคุณยายแล้วก็ไม่วายความเป็นแม่มันก็อยู่ในตัวเหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ ที่นางพยายามเอาหลานมานอนกก เรียกง่ายๆเลยจะแย่งหลานจากลูกเอาไปเลี้ยง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mim Kwanrean ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราอยากจะขอความเห็นหรือคำปรึกษาก็ได้ค่ะ ว่าเราควรจะขำหรือจะโมโหก่อนดี เรื่องของเรื่องก็คือที่บ้านมีสมาชิกเพิ่มมาใหม่

แต่ประเด็นก็คือแมวเปอร์เซียสามสีอ่ะค่ะ นางเป็นคุณยายส่วนสีส้มเป็นคุณแม่ คือคุณยายแกทำเหมือนกับว่าเป็นแม่เองเลย นางลุ้นตั้งแต่ลูกนางออกมาดูโลกจนตัวเองเป็นฮีสโตก และตอนนี้ก็ไม่ห่าง กายเลย นางพยายามนอนทับลูก(สีส้ม)บ้าง เอาหลานมาให้กินนมตัวเองบ้าง

ซึ่งนางไม่มีน้ำนมแล้วนะ พอเราจับแยกห้องนางก็เฝ้าแต่ตรงประตู ร้องส่งเสียงดังไม่ยอมหลับยอมนอน จะเข้าไปหาลูกกับหลานให้ได้ เราต้องทำไงจะปล่อยเค้าหรือทำยังไงดี ห่วงว่าตัวเล็กจะไม่ได้กินนมแม่เขาเลย เพราะยายชอบดึงมาไว้กับตัว

ด้วยตัวคุณยายแมวเองอาจะอยากช่วยลูกเลี้ยงหลาน เพราะความเป็นแม่มันฝังเข้าไปใน DNA ทำให้คุณยายพยายามทำทุกอย่างเพื่อเลี้ยงหลานให้ลู จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า

ที่มา Mim Kwanrean