ทาสแมวหลายๆท่านอาจจะเคยนึกและสังสัยกันว่า ตอนที่เราไม่อยู่บ้านพวกแมวเนี่ยมันจะทำอะไรกัน พวกแมวมันจะรอเราอยู่ที่หน้าประตูเหมือนกับแมวตัวอื่นๆมั้ย ทางสาวทาสแมวท่านนี้จึงได้ติดกล้องดูเพื่อดูแมวของตัวเอง พอเปิดดูน้ำตาแทบไหลรินกับสิ่งที่น้องทำในแต่ละวัน

.

โดยทางแฟนเพจเฟสบุ๊กอย่าง : ตามติดชีวิตanimal ได้นำเรื่องราวของสาวทาสแมวรายนี้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ทำการนำภาพแมวอ้วนของตัวเขาเอง ที่กำลังนอนอยู่บนที่นอนของเขาอย่างมีความสุข ในขณะที่เขาไม่อยู่บ้าน

โดยเจ้าแมวอ้วนได้นอนบนเตียงนั้นตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง และในตอนสุดท้ายมันก็ขึ้นไปบนหัวเตียงและนอนแบบท่าของผู้ชนะ สมาชิกในกลุ่มที่ได้รับชมเรื่องราวต่างชื่นชอบเจ้าแมวตัวดังกล่าวนี้ อารมณ์ประมาณแบบทำไมอ่ะ ฉันเป็นแมวให้ฉันทำไรอีกละ

ปล.แอดให้ดูตรงเวลาประกอบตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึงช่วง บ่าย 3 โมง สุดจริงนอนนิ่งไม่ขยับเลย เจ้าของเห็นเข้าคงน้ำตาแทบไหลกับสิ่งที่น้องทำ ก็นึกว่าจะนั่งรอเจ้าของที่หน้าประตูเสียอีก 555 และนี่คือท่านอนของผู้ชนะ หลังจากที่พี่แกนอนมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง

จนเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ ไอเราก็นึกว่าแมวจะนั่งรอเจ้าของด้วยความคิดถึง แต่ที่ไหนได้ดูนางนอนอย่างกับผู้ชนะสิบทิศ 555 แล้วแมวของเพื่อนๆละพวกเขารอเจ้าของด้วยท่าไหนกันบ้าง คงจะนอนเหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ใช่หรือไม่

ที่มา ตามติดชีวิตanimal