จะให้ทนอยู่ยังไหวจำดวงใจจากน้ำตาไหลเต็มหน้าพรากถูกเขาเข้ามาพรากดวงใจหนู แม้คนเป็นแม่เห็นยังเฝ้าทนยืนดูแทบจะไม่ไหวในใจจุกอกไปพูดไม่ออก เพราะลูกชายนั่งกอดร่างน้องแมวที่ไร้ลมหายใจอุ้มกอดเอาไว้ในอ้อมอกพร้อมกับสะอึกสะอื้นด้วยความโศรกเศร้า

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wanpen Pridum ได้โพสต์เรื่องราวของน้ำตาของลูกผู้ชายแม้จะเป็นโพสต์แรกแต่ก็ทำให้คนบนโลกออนไลน์ต้องจุกอก พร้อมกับบอกนี่คือสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดและวันนี้มันก็เดินทางมาถึง RIPเจ้าถุงทอง น้องแมวสุดที่รัก

แม้จะสงสารลูกมากๆเพราะด้วยความรักเธอก็เลี้ยงเขามาให้อยู่ร่วมกันเป็นให้เหมือนเพื่อนพี่น้องเฝ้าคอยอยู่ด้วยกันมาตลอดแม้ยามจะนอนก็ไม่เคยห่างเลย ลูกก็รักเจ้าถุงทองมากๆ เจ้าถุงทองก็มาจากไปแล้วเพราะน้องแมวถูกรถทับช่วงท้องและขา่หลังแม้จะไม่มีแผลใดๆ

แต่เจ้าถุงทองก็มาจากไปลาลับไม่กลับคืน ลูกของเธอเลยเอาน้องถุงท้องมาอุ้มกอดไว้พร้อมกับร้องไห้เสียใจที่เจ้าถุงทองถูกเขาพรากจากไปและต้องลาจาก เพราะความที่เขาไม่เห็นว่ามีแมวอยู่ใต้ท้องรถและน้องก็ไปนอนอยู่ใต้รถเลยถูกทับจนสิ้นลมแต่แม่เห็นแล้วก็ระทมเพราะความเสียใจของลูกชาย

เพราะเขาก็คงจะเจ็บปวดมากด้วยความรักที่อยู่ร่วมกันมาทำให้ตัวพูกพันธ์กับแมวมาก แม้จะเป็นภาพที่ทำให้หลายคนออกมาบอกว่าหดหู่ใจมากและไม่ควรจะเอามาลงไว้ ซึ่งเธอก็ขอโทษด้วยที่ทำให้หดหู่ใจแต่เธอก็ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดๆเลย แค่อยากจะให้เห็นถึงความรักความอ่อนโยนของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่มีต่อสิ่งที่เค้ารักมากๆ และก็อยากจะไม่ให้มันเกิดกับใครอื่นใดเลยจริงๆ

ที่มา Wanpen Pridum