ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่าเมื่อแมวถึงมือหมอแล้วอะไรๆมันก็ดูปลอดภัยไปซะหมด แต่จะเป็นยังไงกันหากพื้นที่ดังกล่าวที่เราคิดว่ามันปลอดภัยที่สุดสำหรับแมว กลับเป็นที่ที่เป็นภัยให้กับตัวน้องแมวเอง เหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ที่หนุ่มทาสแมวพาแมวไปหาหมอ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : พี่อิง ช่างซ่อมแอร์ รถยนต์ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มแมวจ๋า ทาสมาแล้วอันมีใจความระบุว่า พาแมวไปทำหมันคุณหมอบอกให้เรากลับบ้านก่อนได้ พอเรากลับมาถึงที่บ้านแล้วคุณหมอก็โทรมาบอกเราว่าแมวหลุดหายออกไป

ผมก็กลับไปตามหาตอนนี้ยังไม่เจอน้องเลยครับ จริงๆแมวตัวนี้เชื่องมากๆเลยนะครับ ใครๆก็สามารถจับเล่นน้องได้ น้องแกคงจะตกใจมากถึงได้วิ่งเตลิดและหายออกไปจากคลินิก หมอบอกว่าไล่ต้อนด้วย เข้าไปในบ้านคนเเถวนั้นแล้ว ขอเข้าไปหาแต่หายังไงก็ยังไม่เจอ

คงหิวมากเพราะก่อนทำหมันต้องอดน้ำและอาหารมาหลายชั่วโมงเเล้วด้วย น้องหายไปในซอยชินเขต กลางๆซอยใกล้ๆกับตึก TJ อพาทเม้น ผมจะมีโอกาสเจอน้องอีกมั้ยครับ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างไม่พอใจกับคลินิกดังกล่าวนี้ที่ทำให้น้องต้องหายไปและชาวเน็ตยังได้เข้ามาคอมเม้นต์เอาไว้ว่า หมอแย่มากคลีนิกแถวไหนนิ นี่มันมือสมัครเล่นชัดๆ เคยพาน้องไปมาก่อนมั้ย? ให้เค้าตามหาให้เจอนะคะ ให้เค้ารับผิดชอบต่อลูกของเรานะ เราอุตส่าห์ไว้ใจและเลี้ยงมาอย่างดี นี่อะไรแปปเดียวแท้ๆ ทำหลุดได้ยังไงกัน สะเพร่ามาก

ที่มา พี่อิง ช่างซ่อมแอร์ รถยนต์