มันเป็นเรื่องยากและคงทำใจไม่ได้หากวันใดวันนึงที่น้องเกิดป่วยขึ้นมา เราก็รีบพาน้องไปหาหมอแต่คุณหมอกลับตอบว่าเสียใจด้วยนะน้องไม่ไหวแล้ว ร่างกายของน้องเกินจะรักษาใดๆได้เพราะเป็นโรคที่รักษาไม่หาย จนคุณหมอแนะนำให้น้องนอนหลับไปแบบ…ไม่มีวันได้ตื่นขึ้นมาอีก

.

โดยแฟนเพจเฟสบุ๊กอย่าง : ข้าวหลามแมวอวบ ได้เผยเรื่องราวของน้องข้าวหลามอันมีใจความระบุว่า วันนี้แม่พาหนูไปพบหมอ ในใจของแม่ก็มีความหวังเล็กๆว่าน้องแกอาจจะไม่เป็นอะไรมากอาจจะรักษาให้หายได้ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่เราก็ยอม

เพียงขอแค่ให้หนูกลับมาแข็งแรงและหายดีอีกครั้ง แต่คุณหมอบอกว่าน้องรักษาไม่ได้แล้ว หนูป่วยมากๆและเป็นอยู่หลายโรคและตอนนี้ร่างกายของหนูกำลังจะจบลง หมอแนะนำให้ put to sleep (ทำให้น้องนอนและไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย) แม่ยืนร้องไห้คิดอะไรไม่ออก

แต่แม่ไม่อยากให้หนูเจ็บกับโรคที่เป็นอยู่ แม่ขอโทษที่ตัดสินใจให้หนูจากไปแบบนี้ ทั้งๆที่แม่สัญญากับหนูว่าจะทำให้หนูหายป่วย แม่ยังไม่ทันตั้งชื่อหนูด้วยซ้ำแต่เราต้องมาลาจากกันไปแล้ว จงหลับให้สบายนะลูกถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้หนูเกิดมาเป็นคน เกิดมาเป็นลูกของแม่ มีชีวิตที่ดี แม่รักหนูมากๆเลยนะ

จนเรื่องราวสุดเศร้านี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ขอให้น้องไปสู่ภพที่ดี แต่ทางเจ้าของเองก็ยังรู้สึกผิดไม่หายเพราะได้สัญญากับน้องว่าจะพาไปหาหมอและน้องจะหายดี แต่นี่เหมือนพาน้องไปสิ้นใจจนตัวยังไม่ทันได้ตั้งตัว

ที่มา ข้าวหลามแมวอวบ