ไม่มีแมวตัวไหนหรอกหนาที่อยากใช้ชีวิตเป็นแมวจรและใช้ชีวิตเพียงลำพังอย่างที่เป็น ฝนก็ตกลงมาทุกวันแค่ที่กำบังหัวก็ยังไม่มี ไหนจะหมาแมวจรตัวอื่นๆที่จ้องจะเล่นงานอีกเพราะตัวไม่ใช่เจ้าถิ่น เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่อาศัยนอนที่ใต้รถ แม้จะขี้อ้อนแต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะเปิดโอกาสให้กับชีวิต

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Prakarn Prakobpetch ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว Official อันมีใจความว่า สวัสดีครับน้องขาวอยากมีบ้านเป็นของตัวเองครับ โดยตัวน้องเขานั้นเค้าน่าจะเป็นแมวบ้านแล้วโดนเอามาปล่อยไว้แถวๆนี้ เพราะดูจากนิสัยแล้วน้องขี้อ้อนมาก

เข้าไปจับเข้าไปสัมผัสได้อย่าสบายๆ แต่น้องขาวแกเหมาะกับเลี้ยงเพียงตัวเดียวเพราะเค้าเจอแมวที่บ้านไล่ฟัดจนน้องกลัวจนตัวสั่นเลยครับ ใครจะรับเลี้ยงเหมาะกับการอยู่ตัวเดียวครับส่งให้ในกรุงเทพ ติดต่อได้ที่เบอร์ 093-4749556 ครับ

สำหรับใครอยากจะรับ โทรมาก่อนนะครับ เพราะเค้าไม่ได้นอนที่บ้านผมประจำ ถ้ามีคนรับเดี๋ยวผมจะตามหาน้องในหมู่บ้านเสียก่อน จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว แต่โพสต์ดังกล่าวไม่ได้รับความนิยมเลยเพราะมีคนเข้ามาคอมเม้นต์เพียง 6 คน

หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ น้องนิสัยดีขี้อ้อนเป็นกันเอง เราอยากให้น้องมีบ้านเป็นหลังสุดท้ายจะได้ไม่ต้องมาเป็นจรอยู่อย่างที่เป็นอยู่

ที่มา Prakarn Prakobpetch