กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าทาสแมวต่างร้อนอกร้อนใจ หลังเจ้าเหมียวจาวิส “เมียน้อยในร่างแมว”ได้หลุดหายออกไปจากบ้าน ทางเจ้าของเองก็ไม่รู้ว่าน้องหลุดหายออกไปไหน จนกระทั่งมีผู้ใช้เฟสบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ลงเฟสบุ๊กว่าเก็บน้องได้อยากให้ช่วยประกาศตามหาเจ้าของ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Tookky Titiyarat ได้เผยเรื่องราวโดยระบุข้อความเอาไว้ว่า น้าตุ๊กเก็บแมวได้แถวปั๊ม​เจ้น้อยค.13 น้องกระโดดลงมาจากรถเจ้าของค่ะ พอดีน้าตุ๊ก​ขับรถตามหลังมาเลยจับมาไว้ได้ทัน ใครเป็นเจ้าของมารับได้ที่ร้านนะ ตอนนี้น้องอยู่ ค.12

จนล่าสุดนี้เองเจอเจ้าของแมวตัวจริงแล้วนะ โดยตัวน้องแอบกระโดดขึ้นท้ายกระบะรถคนในหมู่บ้านมาค่ะ น้องมาจากคลองหก หมู่บ้านพฤกษา​ อำเภอคลองหลวง มากระโดดลงที่ คลอง 12 กว่าทางผู้โพสต์จะคัดกรองเจ้าของได้เล่นเอาปาดเหงื่อไปหลายรอบเลย555 เพราะมีคนติดต่อเข้ามาหาเธอเยอะมาก

ณ ตอนนี้น้องก็ได้กลับไปสู่อ้อมกอดของเจ้าของอีกครั้ง เล่นเอาใจหายใจคว่ำเลยทีเดียวเพราะคนในโซเชียลก็คุ้นหน้าคุ้นตาน้องแมวตัวดังกล่าวนี้มาก เพราะน้องเป็นแมวเซเลบอีกหนึ่งตัวเลย ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนแม้ว่าเราจะเลี้ยงน้องอย่างดี แต่ถ้าเผลอเมื่อไหร่น้องแมวของเราก็สามารถหายได้ตลอดเวลา

หากท่านใดอยากเข้าไปติดตามน้องแมวก็ลองเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจ : จาวิส “เมียน้อยในร่างแมว”

ที่มา Tookky Titiyarat