โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thitima Prera ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า เช้านี้ที่ซอยละลายทรัพย์ เราได้พบเจอลูกแมวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เราได้ถามพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นว่าน้องเป็นแมวมีเจ้าของไหม

.

เราจึงได้รู้ว่าแม่แมวจรอาศัยอยู่ข้างหน้าตึกหลังหนึ่งในซอยละลายทรัพย์ และดูเหมือนว่าแม่เหมียวเองจะพึ่งให้กำเนิดลูกออกมาเลย และเจ้าของตึกเขาไม่ชอบเขาอ้างว่าแมวมาขับถ่ายแถวนี้ และสั่งห้ามให้อาหารอย่าให้น้องได้กิน เราจึงอยากให้มีคนนำไปเลี้ยง

ซึ่งแม่ค้าในซอยก็สงสารช่วยเอาไปเลี้ยงไว้หลายตัวแล้ว ยังคงเหลือเจ้าตัวนี้ที่ยังไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ อยากให้ทั้งแม่และลูกได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ มีบ้านที่ปลอดภัย มีอาหารอิ่มท้องในทุกๆวัน หากใครสะดวกหรืออยู่แแถวนี้มาดูน้องได้ที่

ซอยละลายทรัพย์ (ซ.สีลม 5) เข้าจากปากซอยประมาณ 10 เมตร อยู่ทางขวามือค่ะ ถามร้านขายกาแฟหรือร้านค้าแถวนั้นได้เลยค่ะ น้องจะอยู่ตรงบริเวณนี้เป็นประจำ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และอยากให้มีใครสักคนช่วยรับน้องไปที

ถ้ายังอยู่แถวนั้นก็ต้องอดไปวันๆ เพราะเจ้าของตึกเขาไม่ชอบแมวด้วย หากท่านใดสนใจอยากรับเลี้ยงน้องทั้งแม่และลูกก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ หรือไม่ก็ลองไปตามพิกัดที่ให้ไปเพราะน้องยังคงรออยู่ที่เดิมไม่ได้ไปไหน

ที่มา Thitima Prera