ความรักเป็นสิ่งสวยงามไม่ว่าคนหรือสัตว์ แต่สำหรับเรื่องราวความรักและเป็นรักแรกในครั้งนี้มันสวยงามสุดๆ เรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวความรักของแมวกับกระต่าย ถึงขนาดที่ว่าถ้ามีวันใดที่ทั้งสองต้องแยกจากกัน เจ้าแมวตัวนี้จะซึมไม่เล่น ไม่กินและเริ่มตรอมใจ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Maew Náam ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุข้อความว่า เรื่องมีอยู่ว่าเราพาแมว(ตัวผู้)เราไปนอนบ้านเพื่อนที่เลี้ยงกระต่ายไว้ซึ่งเป็น(ตัวเมีย) ส่วนแมวของเธอเป็นตัวผู้ วันแรกแมวเราแผ่แม่เบี้ยใส่ตลอดทำท่าจะตบอย่างเดียวเลย

แต่น้องกระต่ายนิ่งๆทำเป็นเมินๆไม่ได้สนใจใดๆ (พอตกกลางคืนก็แยกกันนอน) พอเช้าต่อมาแมวเราก็เริ่มไปดมๆ ทำเป็นไปเดินใกล้ๆน้องกระต่าย แล้วก็เป็นไปตามรูปเลยจ้า ตกกลางคืนเราเอาแมวกลับบ้านเรามา แต่น้องแมวเค้ากลับมีอาการซึมๆไป

ดูเหงาๆ หงอยๆ เดินไปดมๆ นอนอยู่ใกล้ๆกระเป๋าที่พาไปบ้านเพื่อนที่ได้เจอกับน้องกระต่าย เค้าไม่วิ่งเล่นเหมือนแต่ก่อนพฤติกรรมน้องเปลี่ยนไป เค้ากินอาหารน้อยลง เอาแต่นอนทั้งวัน เป็นมา 3วันแล้วเราอยากถามว่าอาการนี้คืออะไรเหรอคะ

เค้าคิดถึงน้องกระต่ายหรือป่าว แต่เค้าเจอกันแค่2วันเองนะ เราจะต้องทำยังไงดีเพื่อให้น้องแมวเราดีขึ้น หรือว่านี่จะเป็นรักแรกพบ จนเรื่องราวความรักของทั้งสองถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแนะนำว่าน้องน่าจะเหงาเพราะที่บ้านเลี้ยงแมวตัวเดียวหรือเปล่า ต้องหาแมวมาเพิ่มเผื่อว่าน้องจะดีขึ้น

ที่มา Maew Náam