คนเลี้ยงแมวอย่างเราๆสิ่งที่ไม่อยากพบเจอมากที่สุดก็คือน้องแมวของเราหายตัวไป ยิ่งเลี้ยงระบบปิดด้วยแล้วการจะตามหาตัวน้องให้พบเจอนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย และนี่ก็เป็นอีกเหตุการณ์ที่น้องแมวหายไป 2 วัน จนตัวน้องนั้นเกือบสิ้นลม ล่าสุดน้องอาการหนักจำเจ้าของไม่ได้แล้ว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ditsaphong Lekphoonsak ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า สวัสดีครับน้องหายไป2วัน ไปเจออีกทีเห็นน้องชักหมดสติอยู่ในป่ารกร้างในหมู่บ้าน ณ ตอนนั้นตัวน้องเปียกฝนชุ่มไปหมดน้องหนาวสั่น ตอนนี้ผมรีบพาไปหาหมอแล้วครับ

แล้วตอนนี้กลับจากหาหมอแล้ว น้องนอนเพลียไร้เรี่ยวแรงอยู่ คุณหมอบอกให้ทำให้เค้าตัวอุ่นๆเข้าไว้ ตอนนี้น้ำตาลในกระแสต่ำ เพราะไม่ได้กินอาหารด้วย แต่อย่างอื่นก็ปกติดีครับ ที่น่ากังวลใจก็คือตอนนี้น้องอาจจะจำผมไม่ได้แล้ว เพราะน้องไปชักอยู่ข้างนอก

ระบบของน้องรวนไปหมด ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกหลายๆท่าน ที่ช่วยกันตามหาด้วยครับ จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และให้กำลังใจทั้งเจ้าของและตัวน้องแมวเอง อย่างน้อยๆก็ได้พบเจอกับน้องแล้ว

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าถึงน้องอาจจะจำทาสที่ผ่านมาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยหายดี หายไวๆนะสู้ๆ ทั้งทาสทั้งเจ้านายหายแล้วมาทำความรู้จักกันใหม่ มาจำทาสอีกรอบกันใหม่ก็ได้เนอะ ท้ายที่สุดนี้ขอให้น้องหายดีและกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

ที่มา Ditsaphong Lekphoonsak