ยามเกิดมามีชีวิตเป็นจรตัวระหกเฝ้าทุกข์ทนแม้เจ็บมากจะร้องออกไปก็กลัวเขารำคาญได้ เลยเก็บเงียบไม่มีร้องไม่มีเสียงและอดทนมาแม้ตัวเจ็บมาและทนอยู่ด้วยรอเวลาจะสิ้นลม ไปเจอเข้าซึมนอนนิ่งไม่มีร้องเชืองมากไม่งับรอเวลาจะสิ้นใจตัวคงรู้อยู่กับใจเป็นจรใครเขาจะสนใจมาพาไปรักษา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kanjana Seama ได้โพสต์เรื่องราวหาคนพาน้องไปรักษาเป็นน้องแมวถูกเขาชมมาสองขาหลังใช้การไม่ได้ มีอาการซึมไม่ร้องและน้องก็เชืองมากไม่งับเลย เกิด 21 ก.ย. 64 เป็นร้านข้าวใกล้วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจกาญจนบุรี

ด้วยเธอก็เป็นนักเรียนนักศึกษาเลยมาทานข้าวร้านป้าเขาบ่อย ซ้ำไม่สามารถจะเลี้ยงสัตว์หรือพาเข้าได้ เธอพบเจอน้องนอนหน้าร้านก่อนหน้ามีคนช่วยเอาร่างน้องมาไว้ในร้านไม่ให้ถูกทับซ้ำอีก เธอมาพบตอนน้องอาการแย่แล้วเลยอยากขอคนใจดีช่วยน้องหน่อย

ด้วยความซึ่งเธอเป็นนักเรียนเลยไม่มีทุนจะพาน้องไปหาหมอได้ เลยอยากจะให้พี่ๆใจดีช่วยรับน้องไปรักษาถือว่าได้บุญ ด้วยใจทุนเกิดมาคงรู้ตัวว่าด้อยค่าเลยไม่มีร้องออกมากลัวเขาจะว่าได้ และต้องทนอยู่กับความเจ็บปวดแม้เจ็บช้ำใจไม่หายแม้ทนได้ยังพอไหวแม้จะไรการรักษา

ซึ่งเมื่อวานเธอได้โทรหาคุณหมอคลินิคในระแวกหมอบอกไม่สามารถรักษาน้องได้ด้วยเครื่องมือไม่พอเลยทำได้แค่ให้ยากันปวดให้กับน้องและเอากลับมาไว้ร้านป้าเหมือนเก่า น้องก็ยังอยู่อดทนแม้เจ็บยังทนเอา ใจคงเศร้าเขาเกิดมาไร้บ้านเลยไร้การจะช่วยชีวิต

ที่มา Kanjana Seama