โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Troy Story NU ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า เมื่อประมาณ3เดือนที่เเล้วมีแมวจรมาให้กำเนิดลูกไว้ที่บ้าน แม่แมวเเละน้องแมวก็อยู่กินกันตามประสาแมวจรทั่วๆไป เพราะที่บ้านเขาไม่ชอบให้เลี้ยงสัตว์เลยไม่ได้สนใจให้อาหารน้องสักเท่าไหร่

.

อยู่มาวันนึงเมื่อ2เดือนที่ผ่านมาที่บ้านฝนตกอากาศเย็นๆ เห็นน้องแมวอยู่ในสภาพหนาวสั่นเเละดูไม่เเข็งเเรง ตัวเล็กมากๆผอมเเห้ง เห็นเเล้วเราสงสารมาก เลยได้ให้อาหารให้น้องๆกินทุกวัน พอเลี้ยงมาได้สักพักก็รู้สึกหลงรักและผูกพันกับน้องเอามากๆ

ช่วงเเรกๆเวลาที่เข้าไปหาแม่แมวเเละน้องแมว เค้าจะมีอาการหวาดกลัวคนจะวิ่งหนีและแผ่แม่เบี้ยใส่ตลอด หลังๆมาเริ่มชินกับคนมากยิ่งขึ้น แม่แมวเเละลูกแมวจะเฝ้ารอเวลาเอาอาหารไปให้ตลอดช่วงเย็นๆ โดยที่แม่แมวจะให้ลูกแมวกินก่อนตลอดเลยนะ ที่เหลือจากลูกแมวกินแม่แมวถึงจะกินต่อจากลูกแมว

จากที่สังเกตมาตลอด2เดือนที่ผ่านมา แม่แมวและลูกแมวนี้จะอยู่ติดกันตลอดเวลาเลย ลูกแมวติดเเม่แมวมากๆจะเดินไปไหนก็จะอยู่ใต้หว่างขาใต้ท้องแม่ตลอด จนเราตั้งชื่อลูกแมวให้ว่า น้องจิงโจ้ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดมันก็เกิดขึ้นเมื่อ6วันที่ผ่านมา น้องจิงโจ้โดนหมาจรที่หน้าบ้านฟัด จนน้องจากไปแล้ว

และด้วยความที่ผมไม่เคยเลี้ยงสัตว์มาก่อน เเต่ร้องไห้ฟูมฟายมากพอเห็นร่างของน้อง เมื่อรู้ว่าน้องจากไปเเล้วแต่สิ่งนึงที่อยากปรึกษาเพื่อนๆสมาชิกในกลุ่มคือตอนนี้แม่แมว จะมานั่งรอลูกแมว(น้องจิงโจ้) ตลอดเวลา เอาอาหารไปให้กินน้องก็จะไม่กินเลย เหมือนว่ารอให้น้องจิงโจ้มากินก่อนแม่แมวถึงจะกินตาม แต่น้องไม่อยู่เล้วไม่กินอาหารแบบนี้มา5-6วันเเล้วครับ ผมต้องทำยังไงดีครับผม

ที่มา Troy Story NU