ด้วยชีวิตที่เกิดมามีเจ้าของ แต่เจ้าของเขาก็นำน้องมากักไว้ให้อยู่แต่ในที่แคบๆ จะออกไปไหนมาไหนก็ไม่ได้เพราะถูกล็อคด้วยแม่กุญแจ ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไรและต้องการอะไรกันแน่กะให้น้องหมดลมอยู่ข้างใน ทั้งๆที่น้องพึ่งเกิดมาได้ไม่นาน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : วาสนา ภัทธสุทธิกุล ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า เจอคนเอาน้องมาปล่อยทั้งกรงเเบบนี้ ไม่รู้ว่าน้องต้องตากฝนตากเเดดมาเเล้วกี่วันกี่คืน เพราะเขาใช้กุญแจล็อคไม่ให้ออกไปไหนมาไหนด้วย

ตอนนี้เเม่เเมวเเละเด็กๆทั้งสามตัวปลอดภัยเเล้วนะคะ น้องได้รับการช่วยเหลือแล้วจากทาสแมวผู้ใจดี และดูๆแล้วน้องน่าจะเคยมีเจ้าของมาก่อนให้เลี้ยงอยู่ข้างในนี้ แต่พอเห็นว่าเป็นภาระกลับถูกนำมาปล่อย กุญแจก็ล็อคเอาไว้แน่นแล้วน้องจะมีชีวิตรอดอยู่ต่อได้อย่างไร

แต่โชคยังดีที่น้องได้พบเจอกับทาสแมวเข้าและได้รับการช่วยเหลือตัดกุญแจดอกนั้นทิ้ง น้องอยู๋ในอาการหิวโซมาก ดูแล้วคงอดข้าวอดน้ำมาหลายวัน และยังต้องตากแดดตากฝนด้วยตัวยังน้อยพร้อมลูกที่พึ่งเกิดมาอีกกว่า 3 ชีวิต คนเราก็เนอะทำลงได้ยังไงกัน

แต่เหล่าทาสแมวก็โล่งอกโล่งใจที่ในเบื้องต้นน้องปลอดภัยแล้ว เราได้แต่หวังว่าจะไม่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะน้องเป็นแค่แมว เป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก น้องแมวไม่ควรจะต้องมาพบเจออะไรแบบนี้เพราะน้ำมือของมนุษย์

ที่มา วาสนา ภัทธสุทธิกุล