แม้ชีวิตเกิดมาเป็นแค่สัตว์ถูกเขาเทไว้ไร้แม้ใจจะเป็นห่วงเฝ้าอาศัยข้าวก้นบารตประทังทวง แม้ใจหน่วงเคยรักอยู่ไม่ดูจริง แม่คงให้เกิดมาแล้วเลี้ยงไม่ไหวไม่นึกไกลเอามาเทไว้ในรั้ววัด ต้องทนอยู่ในจรงเล็กๆด้วยกลัวหมาจะฟัดเข้าเป็นฝาแฝดคู่และเพศเมียอายุร่วม 2 เดือนกำลังน่ารัก

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nawin Boonsaenunt ได้โพสต์เรื่องราวเปิดหาบ้านให้น้องรอบใหม่ ด้วยถูกเขาเทไม่มารับแม้จะเชื่อใจ ก่อนเคยใกล้อยู่ในวัดเป็นแมววัดมาอาศัยข้าวก้นบาตรและทนอยู่ในกรงแคบๆอยู่ไม่ได้ออกมาวิ่งหนา ด้วยเขากลัวหมาจะฟัดเข้าเลยทนมา

เป็นเพศเมียมาฝาแฝดและคู่กันอายุเข้า 2 เดือนแล้วน่ารักและเชื่องมากหน้าก็กลมตาก็สีฟ้าอ่อนยังเทได้ ขอให้คนรับคู่เลี้ยงดูเขาด้วยใจซึ่งเห็นใจเขาอยู่ใกล้ด้วยกันมาตลอดเลย พร้อมรับก่อนก็ให้ก่อนขอคัดบ้านเลี้ยงแต่ในบ้านจะยอมให้ พร้อมดูแลไปตลอดชีวิตไม่คิดเทไว้ทำวัคซีนให้ทำหมันพร้อมจะให้เลย

วัดกลางนาประชาอุทิศ 27 เขตทุ่งครุ กทม หนาขอให้เลี้ยงเขาด้วยใจรักและพร้อมมา ไม่นึกหาคิดอยากได้แล้วเอาไปเท ด้วยชีวิตต้องเจอเข้ากับคนใจร้ายเห็นไม่วายบอกจะรับแล้วยังเทสิ้น เลยต้องหาบ้านให้ใหม่อีกรอบขอให้รับไปด้วยกันจินแม้ใจชินถูกเทซ้ำจนชินไป

ด้วยใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงคู่ก็สามารถติดต่ออยู่กับต้นโพสต์ได้ สองชีวิตของรวมอยู่กันจนสิ้นไม้ใจมลายขอให้ไม่พรากเขาจากกัน แม้ตัวยยังเล็กก็ถูกเขาพรากมาจากอกแม่แล้วนึกดูแล้วคนเป็นลูกคงใจหาย ด้วยดวงใจถูกพรากใจสลายขอให้หายเข้าอ้อมกอดคนรักจริง

ที่มา Nawin Boonsaenunt