ยังจำได้มั้ยว่าจุดเริ่มต้นของการเลี้ยงแมวของคุณนั้นเริ่มต้นจากอะไร แรกเริ่มเดิมทีของทาสแมวอาจจะเคยพบเจอกับการไม่ชอบแมว ทำยังไงก็ไม่รักคิดว่าชาตินี้คงไม่มีวันเลี้ยงแมวแน่ๆ แต่สำหรับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้จากที่ไม่เคยรักแมวมาก่อน แต่ปัจจุบันนั้นกลับขาดกันไม่ได้เลย

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : วิชา อั๋น ฉิมจารย์ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า จากแต่ก่อนผมเป็นคนที่ไม่ชอบแมวเอามากๆ เพราะแต่ก่อนนี้แมวมันมาจากไหนไม่รู้วิ่งหนีหมามา แล้วแมวก็กระโจนตะครุบกระโปรงฝาคาร์บ่อนของผมจนเป็นรอย

ผ่านไป1ปี มีเพื่อนเปิดร้านช่างสักมีแมวมาให้กำเนิดลูกน้อยมา เขาเลยทักหาผมว่าผมเลี้ยงแมวไหม ถ้าไม่เลี้ยงจะเอาไปปล่อย ผมเลยลองเปิดใจดู รับน้องแมวมาเลี้ยงตั้งแต่น้องยังเดินไม่ได้ตัวเล็กเท่ากำปั้นผม จนตอนนี้เลี้ยงนางได้7เดือนแล้ว

ตอนนี้เขาเปลี่ยนผมทุกอย่างทำให้ผมกลายเป็นทาสแมวเต็มตัว เห็นแมวที่ไหนก็หลงรักไปเสียหมด เวลาออกไปข้างนอก จะต้องมีอาหารเปียกแมว2 ห่อ กับอาหารเม็ดและขนมแมวเลียติดตัวไปด้วยเสมอ ใครจะรู้ว่าหน้าแบบผม จะหลงรักแมวได้ขนาดนี้เลยนะ

แมว1ตัว สามารถเปลี่ยนผมได้สามารถเปลี่ยนมุมมองของผมไปในทิศทางที่มีจิตใจอารี จากที่ไม่เคยชอบแมวแต่ปัจจุบันกลับขาดออกจากกันไม่ได้ หนมแมวเลียอาหารแมวเปียกอาหารแมวเม็ดเต็มรถไปหมดเลย นี่แหละหนาชีวิตของทาสแมวมันก็เป็นอย่างนี้แล

ที่มา วิชา อั๋น ฉิมจารย์