ก่อนเคยรักเฝ้าเลี้ยงดูแลเขาพอไม่ไหวเลยย้ายออกปล่อยให้เขาต้องเร่เป็นจรไป จำอาศัยหลับนอนริมถนนเฝ้าทุกข์ทนไร้อาหารหรือน้ำจะตกถึงท้องต้องคอยอาศัยความใจดีรอเขามาให้ได้ประทังหิวด้วยไม่เคยหากินและถูกเลี้ยงดูแลมาแม้จะทำหมันหมดแล้วคงจะต้องหาพาไปเอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Asiree Srivara ได้โพสต์เรื่องราวบ้านข้างๆเขาขายบ้านและย้ายออกแล้วเทน้องแมวกว่า 6-7 ตัวเอาไว้เลยต้องอาศัยและเป็นแมวริมถนนไปน่าสงสารมากๆน้องหิวมากบ้านรอบๆข้างก็เลยได้แค่ให้อาหารได้ประทังหิว ครอกเดียวกันตัวสามสีเป็นแม่

แม้มีปลอกคอใส่ไว้ให้และทำหมันทุกตัวแล้วอายุก็ไม่ทราบเลยแต่น่าจะอายุมากแล้วด้วยเคยเห็นมานาน น้องเป็นแมวไม่ค่อยจะให้ถูกตัวนักหากจะมารับคงต้องหาทางพาไปเองพระราม 6 28 ตรงข้ามสวนพญาไทภิรมย์หรือมีใครอยากจะรับไปเลี้ยงดูก็อยากจะให้เขาไปอยู่กันเป็นคู่ๆไป

แม้น้องเองยังสวยอยู่และไม่โทรมเท่าไหร่แต่ถ้าปล่อยเอาไว้คงต้องไร้และเป็นแมวจร หรือจะถูกสัตว์จรเขาทำได้แม้รถถนนคนใจร้ายก็มีเยอะมาก เลยต้องเร่ระหกเฝ้าหามาแม้จะเลี้ยงดูแลมาดีแต่ก็ไม่น่าทำ ด้วยใจดำหรือไม่ไหวก็น่าจะโพสต์หาจิตใจเขาเองก็มีค่ากว่าไหนๆ

เคยถูกเลี้ยงด้วยรักมักด้วยใจถูกเทไว้ไม่นึกถึงจิตใจเขาบ้างเลย ซึ่งใครอยากจะรับเลี้ยงดูแลก็สามารถติดต่อกับต้นโพสต์ดูได้เลยแต่จะต้องหาทางเอาน้องกลับไปเลี้ยงเองด้วยน้องไม่ชอบคนแผลกหน้าและไม่ชอบให้ถูกตัว ด้วยยุคใหม่แล้วการหาบ้านให้แมวไม่ใช่ยากเลยแค่เอามาโพสต์ลง

ที่มา Asiree Srivara